Quảng cáo

Juventus có tân binh thứ 8 trong Hè này

Thứ sáu, 25/07/2014 22:04 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bản hợp đồng cho mượn từ Udinese Roberto Pereyra Maximiliano đã chính thức được Juventus hoàn tất cách đây ít giờ.

 

Cầu thủ cánh trái 23 tuổi người Argentina vừa hoàn tất những thủ tục cuối cùng để gia nhập Juventus theo bản hợp đồng cho mượn 1 năm từ Udinese với phí chuyển nhượng 1,5 triệu USD, kèm điều kiện mua đứt ở cuối mùa với giá 14 triệu euro.

 

Juventus, Udinese, Roberto Pereyra Maximiliano, Kingsley Coman, Frederik Sörensen, Cristian Pasquato, Patrice Evra, Luca Marrone, Stefano Sturaro, Álvaro Morata, chuyển nhượng, Seria A, Bóng đá Ý

Roberto Pereyra Maximiliano

 

Ngoài ra, mức phí này cũng sẽ tăng thêm 1,5 triệu euro, nếu Pereyra đạt được một số điều kiện Juventus đưa ra trước ngày 30/6/2020.

Roberto Pereyra Maximiliano gia nhập Udinese vào năm 2011 từ River Plate, tại đây anh đã có tất cả 74 trận đấu và ghi được 8 bàn thắng tất cả. Với màn trình diễn ấn tượng khi có 36 trận ra sân, kiến tạo 6 lần và ghi 2 bàn thắng anh được trang Whoscored chấm số điểm là 6,92.

Như vậy, Pereyra sẽ là cầu thủ thứ 8 cập bến Juventus trong Hè này trước đó là Kingsley Coman (PSG), Frederik Sörensen (Bologna), Cristian Pasquato (Udinese Calcio), Patrice Evra (Man Utd), Luca Marrone (Sassuolo), Stefano Sturaro (Genoa) và tân binh 17,6 triệu bảng Álvaro Morata (Real Madrid).

Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus Udinese Roberto Pereyra Maximiliano Kingsley Coman Frederik Sörensen Cristian Pasquato Patrice Evra Luca Marrone Stefano Sturaro Álvaro Morata chuyển nhượng Seria A Bóng đá Ý
Xem thêm
TIN NỔI BẬT