Quảng cáo

Harry Kane nói gì trong lần đầu đeo băng đội trưởng?

Thứ ba, 07/04/2015 13:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chia sẻ sau trận hòa 0-0 tại Burnley, Harry Kane khẳng định anh cảm thấy vô cùng vinh dự khi được HLV Pochettino trao băng đội trưởng.

VIDEO: Burnley 0-0 Tottenham Hotspur (Ngoại Hạng Anh 2014/15)

Làn gió mới từ HLV Mauricio Pochettino đã khiến hồi sinh lại hình bóng của Tottenham ngày nào, khi Spurs hiện tại là một tập thể mạnh, trẻ trung (độ tuổi TB, 23.8 tuổi) và sở hữu lối chơi lôi cuốn.

Harry Kane, Harry Kane được trao băng đội trưởng, Mauricio Pochettino, Tottenham vs Aston Villa, Ngoại Hạng Anh, Spurs, SVĐ White Hart Lane, Premier League, VIDEO Burnley 0-0 Tottenham Hotspur, Burnley, Tottenham, Burnley vs Tottenham

Nỗ lực của Harry Kane là không đủ để giúp Spurs có một chiến thắng trước Burnley. Ảnh: Theguardian.

Mùa giải này, sau 31 vòng đấu, Tottenham đã có 54 điểm kém top 4 bảy điểm và có hàng công mạnh thứ 5 (50 bàn) tại Premier League, sau Chelsea (63 bàn), M.C (63 bàn), Arsenal (62 bàn) và M.U (55 bàn).

Trong đó, Harry Kane là một phát hiện mới trong mùa này khi đóng góp 19 bàn thắng (40% số bàn của Spurs) và góp công không nhỏ vào lối chơi của đội chủ sân White Hart Lane. Và với tất cả tầm ảnh hưởng của mình, không quá bất ngờ khi cựu cầu thủ của Arsenal được HLV Pochettino tin tưởng trao cho băng đội trưởng ở trận hoà 0-0 tại Burnley (5/4) khi mới 21 tuổi, 251 ngày (xếp sau Cesc Fàbregas, đội trưởng của Arsenal khi 21 tuổi 205 ngày).

Trước đó, chiếc băng đội trưởng của Younes Kaboul đã rơi vào tay Hugo Lloris do số 4 không còn giữ được vị trí chính thức nơi hàng thủ, tuy nhiên chấn thương của thủ quân ĐT Pháp cùng 2 đội phó Jan Vertonghen và Emmanuel Adebayor đã là cơ hội tuyệt vời dành cho K18.

Harry Kane, Harry Kane được trao băng đội trưởng, Mauricio Pochettino, Tottenham vs Aston Villa, Ngoại Hạng Anh, Spurs, SVĐ White Hart Lane, Premier League, VIDEO Burnley 0-0 Tottenham Hotspur, Burnley, Tottenham, Burnley vs Tottenham

Harry Kane là một trong những cầu thủ trẻ nhất đeo băng đội trưởng tại Premier League. Ảnh: Foxsports.

"Đó là một vinh dự, một khoảnh khắc rất tự hào khi được chọn dẫn đầu đội bóng ra sân. Nó rất đặc biệt đối với tôi. Hy vọng sẽ có nhiều những dịp như vậy trong những năm tới.", Kane chia sẻ trên tờ Foxsports.

Tuyển thủ ĐT Anh nói thêm: "Chúng tôi có nhiều đội trưởng trong đội hình, và họ rất có tầm ảnh hưởng trong CLB, một đội bóng rất trẻ. Được HLV trưởng trao băng thủ quân là một khoảnh khắc tự hào, và tôi tin đó sẽ là động lực để mình tiếp tục cố gắng."

Ngày 11/4 tới, Tottenham sẽ có chuyến tiếp đón Aston Villa tại vòng 32 giải Ngoại Hạng Anh, nếu có điểm Spurs sẽ tạm chiếm vị trí thứ 5 của Liverpool ít nhất trong 2 ngày, do đội chủ sân Anfield phải bận thi đấu tại trận đá lại tứ kết FA Cup gặp Blackburn.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Harry Kane Harry Kane được trao băng đội trưởng Mauricio Pochettino Tottenham vs Aston Villa Ngoại Hạng Anh Spurs SVĐ White Hart Lane Premier League VIDEO Burnley 0-0 Tottenham Hotspur Burnley Tottenham Burnley vs Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT