Quảng cáo

Giorgio Chiellini lên tiếng về án phạt nặng của Suarez

Thứ bảy, 28/06/2014 00:00 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Trung vệ Giorgio Chiellini đã chính thức lên tiếng sau án phạt nặng mà Luis Suarez phải nhận từ FIFA trong ngày hôm qua.

 

 

Trước đó 1 ngày, tiền đạo Luis Suarez đã bị FIFA ra quyết định trừng phạt nặng cho hành vi phi thể thể thao của cầu thủ này, khi anh cắn hậu vệ Giorgio Chiellini trong trận đấu giữa Uruguay gặp Italia ở lượt trận cuối cùng bảng D tại VCK World Cup 2014.

 

VIDEO: Suarez cắn vai Chiellini trong trận đấu Italy vs Uruguay

 

Theo đó, Suarez sẽ bị cấm thi đấu 9 trận quốc tế và 4 tháng hoạt động liên quan đến bóng đá, cũng như không được tới mọi sân bóng trong thời điểm các trận đấu đang được diễn ra, khi án kỷ luật vẫn còn hiệu lực. Ngoài ra, cầu thủ người Uruguay còn bị phạt 100.000 Franc Thụy Sỹ.


Trả lời phỏng vấn khi được hỏi về án phạt mà Suarez vừa nhận được, Chiellini nói: "Sẽ thực khó khăn với cậu ấy và gia đình vào thời điểm khó khăn này. Tôi không muốn bàn luận nhiều về án phạt này, nhưng thực sự là nó quá nặng. Mong rằng cậu ấy sẽ được ở gần các đồng đội trong các trận đấu tới."

 

 

"Thực sự, vào lúc này tôi không cảm thấy vui, giận dữ hay hả hê với Suarez, mà chỉ thấy thật buồn vì thất bại của đội nhà tại World Cup", Chiellini nói thêm.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT