Quảng cáo

Gareth Bale nói gì sau thất bại trước tuyển Anh?

Thứ năm, 16/06/2016 22:40 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn)- Không thể giúp xứ Wales giành chiến thắng trước tuyển Anh, Gareth Bale đã tỏ ra khá thất vọng khi được phỏng vấn sau trận đấu.

Video Gareth Bale trả lời phỏng vấn ngay trên sân

Nhập cuộc với tốc độ nhanh, cả tuyển Anh và xứ Wales đã cống hiến cho khán giả một trận đấu đôi công hấp dẫn. Tuy nhiên, sự đồng đều hơn về lực lượng đã giúp tuyển Anh có thế trận lấn lướt hơn với những cơ hội nguy hiểm trong vòng cấm của xứ Wales.

Trong khi tuyển Anh đang mải mê tìm bàn thắng mở tỷ số thì Gareth Bale bất ngờ tỏa sáng giúp xứ Wales vượt lên ngay trước giờ nghỉ giữa trận.

Sang hiệp 2, HLV Hodgson tung liên tiếp Sturridge và Vardy vào sân để thay máu hàng công. Ngay sau đó, hai sự thay đổi người này đã phát huy tác dụng khi giúp tuyển Anh có bàn thắng gỡ hòa ở phút 56 do công của Vardy trước khi Sturridge ấn định chiến thắng 2-1 cho Tam sư.

Gareth Bale,phỏng vấn sau trận,Anh 2-1 xứ Wales, kết quả tỉ số Anh 2-1 xứ Wales, ket qua Anh 2-1 xứ Wales, Marcus Rashford, Rashford lập kỷ lục, Rooney, EURO 2016, ket qua dt anh, vck euro

Gareth Bale nói gì sau thất bại trước tuyển Anh?

Chia sẻ sau trận đấu, Gareth Bale đã bày tỏ sự thất vọng với thất bại vào phút chót và khẳng định toàn đội sẽ trở lại mạnh mẽ ở trận đấu cuối cùng của vòng bảng tại VCK EURO 2016 gặp ĐT Nga.

Chia sẻ trên kênh BBC Sport, Gareth Bale cho biết: "Rõ ràng đó là một kết quả thất vọng nhưng tôi rất tự hào về các đồng đội."

"Chúng tôi đã làm tất cả có thể, như những trận đấu trước đó. Nếu chúng tôi đã chiến đấu với 100% sức mình nhưng kết quả vẫn không như ý muốn thì đó là điều dễ hiểu. Chúng tôi cảm thấy thất vọng vào lúc này nhưng toàn đội sẽ mạnh mẽ ở trận đấu tới khi mọi thứ vẫn chưa khép lại.", anh nói thêm.

 Số 11 của xứ Wales kết luận: "Chúng tôi sẽ chiến đấu mạnh mẽ hơn nữa ở những trận đấu tới và bằng mọi giá để có thể giành vé đi tiếp"

Với thất bại này, xứ Wales bị tụt xuống xếp thứ 3 sau ĐT Anh và Slovakia tại bảng B và hiện đang là đội bóng xếp thứ 3 có thành tích thi đấu tốt nhất tại giải.

Đội hình thi đấu:
ĐT Anh (4-3-3): 1 Hart; 2 Walker, 5 Cahill, 6 Smalling, 3 Rose; 20 Alli, 17 Dier, 10 Rooney; 8 Lallana (Rashford 73'), 9 Kane (Vardy 46'), 7 Sterling (Sturridge 46').

Xứ Wales (4-4-2): 1 Hennessey, 2 Gunter, 5 Chester, 6 Williams, 4 Davies; 3 Taylor, 10 Ramsey, 16 Ledley (Edwards 67'), 7 Allen; 9 Robson-Kanu (Williams 72'), 11 Bale

Sự kiệnEuro 2016
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ không dự trận tranh Siêu cúp châu Âu và trên thực tế, anh buộc phải làm điều đó nếu không muốn chấn thương tiếp tục hành hạ ở mùa giải mới.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan