Quảng cáo

Everton vs M.C: Ba điểm không dễ, 22h00 ngày 23/8

Chủ nhật, 23/08/2015 20:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn)- M.C sẽ đặt mục tiêu ba điểm cho chuyến làm khách trên sân của Everton vào lúc 22h00 tối nay (23/8).

>>> Link xem trực tiếp Everton vs M.C

>>> Link sopcast trực tiếp Everton vs M.C

Everton vs M.C, Derby thành London, Everton, Man City, Everton - M.C, video Everton - M.C, link xem K+ Everton - M.C, kết quả Everton - M.C, Ngoại hạng Anh, Manuel Pellegrini,Roberto Martinez, SVĐ Goodison Park, Premier League

Sẽ không dễ để Man xanh có thể ra về với ba điểm. Ảnh: Sky Sports.

Toàn thắng cả 2 trận trong mùa giải này và 8 trận liên tiếp tại Premier League, rõ ràng M.C cùng Chelsea và Arsenal vẫn sẽ là những ứng cử viên số một cho chức vô địch.

Phải hành quân tới Goodison Park ở vòng 3 sẽ là bài test cần thiết với HLV Pellegrini để có thể tiếp tục lựa chọn ra bộ khung hoàn hảo cho chặng đường còn lại của mùa giải.

Về phía Everton, chiến thắng 3-0 ngay trên sân nhà của Southampton tuần trước như một lời chứng minh rằng trận hòa 2-2 trước Watford ở vòng 1 chỉ là một tai nạn.

Với việc khá im ắng trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè này, khi chỉ đưa về tiền vệ Cleverley, rõ ràng những gì Everton đang có là không thể so sánh với những Sterling, Fabian Delph của M.C hay sự hồi sinh của Toure, Kompany và Fernandinho trong mùa giải mới, cũng như sự đáng sợ của bộ 3 trên hàng công Aguero-Silva-Sterling.

Tóm lại, mục tiêu một điểm và chờ đợi những bất ngờ từ 2 ngôi sao Romelu Lukaku và Ross Barkley sẽ là vừa sức với đoàn quân của HLV Martinez. Trong khi đó, sẽ không bất ngờ nếu M.C có trận thắng thứ 9 liên tiếp tại Premier League, những gì The Citizens đang thể hiện là rất thuyết phục khi hàng thủ chơi chắc chắn, và hàng công thì vô cùng hiệu quả và đẹp mắt.

>>> Tình hình lực lượng

Ở trận đấu tới, Everton sẽ không có sự phục vụ của Darron Gibson và Leighton Baines do chưa bình phục chấn thương. Ngoài ra, Tony Hibbert và Steven Pienaar cũng sẽ vắng mặt do những chấn thương dài hạn.

Về phía M.C, HLV Pellegrini sẽ vẫn chưa có sự phục vụ của Pablo Zabaleta và Fernando do chấn thương. Trong khi đó, Fabian Delph vẫn chưa chắc có thể ra sân. Ngoài ra, Gael Clichy đã sẵn sàng trở lại sau chấn thương mắt cá, còn bản hợp đồng mới Otamendi cũng sẽ là một sự lựa chọn trên băng ghế dự bị.

>>> Đội hình dự kiến

Everton (4-2-3-1):
24 Howard; 23 Coleman, 5 Stones, 6 Jagielka, 32 Galloway; 18 Barry, 16 McCarthy; 9 Koné, 20 Barkley, 15 Cleverley; 10 Lukaku
HLV Roberto Martinez: "Chúng tôi thường có kết quả khá tốt khi gặp M.C và tôi mong rằng trận đấu tới sẽ không là ngoại lệ."

M.C (4-2-3-1):
1 Hart; 3 Sagna, 4 Kompany, 20 Mangala, 11 Kolarov; 42 Yaya Toure, 25 Fernandinho; 15 Navas, 21 Silva, 7 Sterling; 10 Aguero
HLV Manuel Pellegrini: "Lukaku đang đạt phong độ cực cao, và chúng tôi sẽ phải chăm sóc đặc biệt cậu ấy nếu như muốn giành chiến thắng."

Trọng tài: Anthony Taylor

Everton vs M.C, Derby thành London, Everton, Man City, Everton - M.C, video Everton - M.C, link xem K+ Everton - M.C, kết quả Everton - M.C, Ngoại hạng Anh, Manuel Pellegrini,Roberto Martinez, SVĐ Goodison Park, Premier League


>>> Tỷ lệ đặt cửa từ bet365

Everton thắng  Hoà  M.C thắng
4/1
3/1 8/11

 *(a/b: đặt b£ ăn a£)

>>> Dự đoán tỷ số: 1-2

____________________________________________________________

Trận đấu giữa Everton vs M.C sẽ được Thể thao 247 tường thuật trực tiếp vào lúc 22h00 Chủ nhật, ngày 23/8. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Everton vs M.C Derby thành London Everton Man City Everton - M.C video Everton - M.C link xem K+ Everton - M.C kết quả Everton - M.C Ngoại hạng Anh Manuel Pellegrini Roberto Martinez SVĐ Goodison Park Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT