Quảng cáo

ĐT Hà Lan triệu tập: R11 trở lại, Depay và Persie nhận trái đắng

Thứ ba, 03/11/2015 11:57 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Danny Blind vừa lên tiếng khẳng định sẽ không triệu tập Memphis Depay và Robin van Persie ở trận đấu giao hữu gặp tuyển xứ Wales vào ngày 14/11 tới.

VIDEO: Siêu phẩm sút phat đẳng cấp của Van Persie ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ

Trước đó, cả Robin van Persie và Memphis Depay đã có một cuộc tranh cãi gay gắt trên sân tập ngay trước thềm trận đấu gặp Kazakhstan tại VL EURO 2016. Ngay sau đó, HLV Danny Blind đã phải lên tiếng trấn an dư luận, cũng như lòng quân khi khẳng định đó chỉ là "tranh cãi vặt vãnh giữa các cầu thủ", cũng như không có bất cứ xô xát nào giữa một người mới và một người cũ của Man Utd.

ĐT Hà Lan triệu tập,R11 trở lại, Depay,Persie,Cillessen,Blind,Clasie,Sneijder,Wijnaldum,Robben,Jong,ĐT Hà Lan vs xứ Wales,bóng đá Anh, Ngoại hạng Anh, MU

Hình ảnh cánh phóng viên chộp được khi Persie và Depay cãi nhau

Chưa hết, để dằn mặt học trò, ông đã quyết định không triệu tập bộ đôi trên trong trận giao hữu làm khách gặp tuyển xứ Wales (2h 45', 14/11) và ĐT Đức (2h 45', 18/11). Ngoài ra, phong độ kém cỏi của Persie (5 bàn, 1 kiến tạo trong 16 lần ra sân) tại Fenerbahce và Depay (4 bàn, 4 kiến tạo trong 15 lần ra sân) tại MU cũng là một phần nguyên nhân khiến cả hai bị chiến lược gia người Hà Lan hắt hủi.

HLV Danny Blind lý giải cho quyết định không triệu tập Depay: "Trong bóng đá, bạn phải hoàn thành những nhiệm vụ tại đội bóng. Cậu ấy đã không đảm bảo được điều đó."

"Đó là điều mà cậu ấy cần phải trau dồi thêm.", ông kết luận.

Khi được hỏi về Cựu tiền đạo United và Arsenal Van Persie, HLV Blind cho biết: "Tôi không nghĩ cậu ấy [Van Persie] chơi tốt."

Chấn thương của Robben là một phần khiến Hà Lan hụt vé dự VCK EURO 2016

Chấn thương của Robben là một phần khiến Hà Lan hụt vé dự VCK EURO 2016

Cũng trong đợt triệu tập lần này, ĐT Hà Lan chào đón sự trở lại của đội trưởng Arjen Robben, người đã dính chấn thương trong thất bại 0-1 trước Iceland hôm 5/9. Trong khi đó, Klaas-Jan Huntelaar, Stefan de Vrij đều không thể góp mặt do chấn thương.

Đội hình triệu tập:
Thủ môn: Jasper Cillessen (Ajax), Maarten Stekelenburg (Southampton), Kenneth Vermeer (Feyenoord), Jeroen Zoet (PSV).

Hậu vệ: Jeffrey Bruma (PSV), Virgil van Dijk (Southampton), Daryl Janmaat (Newcastle United), Terence Kongolo (Feyenoord), Karim Rekik (Marseille), Jairo Riedewald (Ajax), Kenny Tete (Ajax), Joel Veltman (Ajax ).

Tiền vệ: Daley Blind (Manchester United), Vurnon Anita (Newcastle United), Jordy Clasie (Southampton), Davy Klaassen (Ajax), Wesley Sneijder (Galatasaray), Marko Vejinovic (Feyenoord), Georginio Wijnaldum (Newcastle United).

Tiền đạo: Bas Dost (Wolfsburg), Eljero Elia (Feyenoord), Anwar El Ghazi (Ajax), Luuk de Jong (PSV), Quincy Promes (Spartak Moscow), Arjen Robben (Bayern Munich).

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Hà Lan triệu tập R11 trở lại Depay Persie Cillessen Blind Clasie Sneijder Wijnaldum Robben Jong ĐT Hà Lan vs xứ Wales bóng đá Anh Ngoại hạng Anh MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT