Del Potro trở lại sau 10 tháng nghỉ chấn thương

Thứ sáu, 05/12/2014 19:55 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau 10 tháng ngồi ngoài, Juan Martin Del Potro đã chính thức xác nhận có thể trở lại tại giải quần vợt Brisbane 2015.

Trước đó, Juan Martin Del Potro đã dính chấn thương nặng tại giải quần vợt Dubai International 2014 khiến tay vợt hạng 138 TG phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Juan Martin Del Potro

Juan Martin Del Potro (phải). Nguồn: Internet.

Chưa hết, vận đen tiếp tục đeo đuổi tay vợt 26 tuổi này khi anh tiếp tục phải lên bàn mổ để điều trị tận gốc chấn thương cổ tay trái gặp phải ở cuối tháng 3. Ca phẫu thuật này khiến nhà VĐ Mỹ mở rộng 2009 không thể thi đấu thêm bất cứ giải đấu nào trong năm và bị bật khỏi top 100 TG.

Sau 10 tháng điều trị và hồi phục, Del Potro chính thức lên tiếng khẳng định đã bình phục hoàn toàn chấn thương và có thể trở lại ở giải quần vợt Brisbane 2015 diễn ra vào tháng 1 tới.

Tay vợt người Argentina chia sẻ trên tờ Reuters: "Tôi rất thích thi đấu ở Sydney. Đó là một nơi tuyệt vời với những CĐV đáng yêu. Tôi đang nóng lòng được trở lại để bảo vệ danh hiệu vô địch của mình ở Sydney."

"Năm ngoái, tôi đã thi đấu với phong độ rất cao để giành chiến thắng tại đó. Hy vọng, tôi sẽ tiếp tục có màn trình diễn tốt khi trở lại Sydney.", Del Potro nói thêm.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Del Potro chấn thương BXH tennis tháng 12 Williams Djokovic 2014 Bảng xếp hạng ATP Nadal Djokovic Wawrinka Federer Ferrer Murray quần vợt tennis Cập nhập tin tức quần vợt lịch thi đấu quần vợt tin tức quần vợt bảng xếp hạng quần vợt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT