Quảng cáo

De Bruyne rời Chelsea sang Wolfsburg

Thứ bảy, 18/01/2014 19:59 PM (GMT+7)
A A+

CLB Chelsea vừa xác nhận tiền vệ Kevin De Bruyne đã chuyển tới Wolfsburg.


Cầu thủ 22 tuổi, người chuyển đến sân Stamford Bridge từ Genk vào tháng Một năm 2012, đã ký hợp đồng chuyển đến Wolfsburg có thời hết hạn đến năm 2019 (5 năm).

 

De Bruyne, Chelsea, Wolfsburg, Ngoại hạng Anh, chuyển nhượng, Bóng đá Anh, bong da, bóng đá, bongda, bong da so, ket qua bong da, lich thi dau bong da, bang xep hang, bang xep hang bong da, tin bong da, tin tuc bong da, bong da 24h, bao, bao bong da, doc bao bong da, bong da plus, tin tuc, tin tuc 24h, bongdaso, the thao24h, kham pha
Kevin De Bruyne

 

De Bruyne đã ra sân tổng cộng 9 lần dưới thời HLV Jose Mourinho ở mùa giải này. Anh từng bị chỉ trích với màn trình diễn trong chiến thắng của Chelsea trước Swindon Town tại Capital One Cup vào tháng Chín.

Tiền vệ người Bỉ đã ghi 10 bàn thắng cho Werder Bremen trong mùa giải 2012/2013 theo hợp đồng cho mượn. Anh đã phải vật lộn để cạnh tranh một vị trí ra sân thường xuyên tại Stamford Bridge mùa này cùng với Oscar, Eden Hazard, Juan Mata, Andre Schurrle và Willian.

De Bruyne đã có 18 lần khoác áo ĐT Bỉ và đang cạnh tranh cho một vị trí trong đội hình của HLV Marc Wilmots cho World Cup mùa hè này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
De Bruyne Chelsea Wolfsburg Ngoại hạng Anh chuyển nhượng Bóng đá Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT