Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 1/7: Đồng đội của Lewandowski sắp cập bến PSG

Thứ sáu, 01/07/2016 23:59 PM (GMT+7)
A A+

Tin chuyển nhượng tối 1/7: Đồng đội của Lewandowski sắp cập bến PSG; Diego Costa muốn rời Chelsea; ...là những thông tin chuyển nhượng nổi bật trong bản tin chuyển nhượng tối ngày hôm nay 1/7.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới

Chuyển nhượng tối 1/7,Lewandowski,PSG,Tin Chuyển nhượng 1/7,tin chuyen nhuong ngay 1/7,tin chuyen nhuong,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,chuyen nhuong hom nay,chuyen nhuong moi nhat

Chuyển nhượng tối 1/7: Đồng đội của Lewandowski sắp cập bến PSG

Đồng đội của Lewandowski sắp cập bến PSG
Chia sẻ trên tờ RMC, tiền vệ Grzegorz Krychowiak khẳng định anh đang tiến hành đàm phán gia nhập PSG trong mùa Hè này. Trước đó, Grzegorz Krychowiak đã góp công lớn vào 2 chức vô địch Europa League gần đây của Sevilla FC. Mùa giải vừa qua, Krychowiak đã có 1 bàn thắng, 5 kiến tạo trong 42 lần ra sân cho Sevilla FC.

Diego Costa muốn rời Chelsea
Theo tờ Daily Star, tiền đạo Diego Costa đã đề nghị Chelsea chấp thuận cho trở lại Atletico Madrid trong mùa Hè này với mức phí chuyển nhượng ước tính khoảng 40 triệu bảng. Mùa giải vừa qua, Diego Costa đã có 16 bàn thắng, 11 kiến tạo trong 41 lần ra sân cho Chelsea.

M.U sẽ phải hối tiếc khi bỏ lỡ Renato Sanches
Trung vệ Jose Fonte vừa bày tỏ quan điểm rằng M.U sẽ phải hối tiếc rất nhiều khi bỏ lỡ chữ ký của Renato Sanches, người vừa tỏa sáng giúp tuyển BĐN giành vé đi tiếp tại EURO 2016.

Gabriel Jesus xác nhận được Barca liên hệ
Chia sẻ trên tờ Globoesporte, Gabriel Jesus bày tỏ sự hạnh phúc khi được Barca liên hệ nhưng anh vẫn khẳng định tương lai anh sẽ vẫn tiếp tục gắn bó với Palmeiras. Trước đó, Chủ tịch Barcelona, ông ​​Josep Maria Bartomeu đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với tiền đạo người Brazil.

Troy Deeney ký hợp đồng 5 năm với Watford
Tiền đạo Troy Deeney đã chính thức đặt bút ký hợp đồng gia hạn thêm 5 năm với Watford.

Tom Huddlestone đạt thỏa thuận với Hull City
Tom Huddlestone đã đạt thỏa thuận gia hạn thêm 2 năm với Hull City.

Callum Wilson gia hạn thêm 4 năm với Bournemouth
Tiền đạo Callum Wilson vừa chính thức ký hợp đồng thêm 4 năm với CLB Bournemouth.

Zlatan Ibrahimovic CHÍNH THỨC gia nhập M.U
Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã có mặt tại khu huấn luyện Carrington để trải qua buổi kiểm tra y tế bắt buộc và lễ ký hợp đồng với CLB M.U. Trước đó, Ibrahimovic đã đạt thỏa thuận 1 năm với M.U, cùng mức lương 200.000 bảng/tuần.



Sheffield xác nhận có Steven Fletcher
Sheffield Wednesday đã xác nhận có sự phục vụ của tiền đạo Steven Fletcher từ Sunderland theo dạng chuyển nhượng tự do.

PSG ký hợp đồng 2 năm với Hatem Ben Arfa
PSG vừa chính thức xác nhận ký hợp đồng 2 năm với tiền đạo Hatem Ben Arfa của CLB OGC Nice theo dạng chuyển nhượng tự do.

Matt Ritchie gia nhập Newcastle United
Tiền vệ Matt Ritchie của Bournemouth đã chính thức ký hợp đồng 5 năm với Newcastle United với mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ.

Steve Mandanda ký hợp đồng 3 năm với Crystal Palace
Chủ tịch của Palace, ông Steve Parish xác nhận Steve Mandanda đã ký hợp đồng 3 năm với CLB sau 9 mùa giải thi đấu cho Marseille.

Chelsea xác nhận chia tay Alexandre Pato
Chelsea đã xác nhận sẽ chia tay tiền đạo Alexandre Pato sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn từ Corinthians.

Man City ký hợp đồng với Nolito
Tiền đạo Nolito của Celta Vigo đã chính thức gia nhập Man City với phí chuyển nhượng không được tiết lộ. Trước đó, Nolito đã có 39 bàn thắng trong 103 lần ra sân cho Celta Vigo.

Mateo Kovacic được liên hệ tới NHA
Theo tờ Daily Mail, Mateo Kovacic được liên hệ chuyển tới thi đấu tại NHA trong mùa Hè này. Trong đó, West Ham và Everton là hai đội bóng đã ngỏ ý muốn có cựu ngôi sao của Inter Milan.

Andros Townsend kiểm tra y tế tại Crystal Palace?
Theo Sky Sports, Andros Townsend đang trên đường tới Crystal Palace để kiểm tra sức khỏe với mức phí chuyển nhượng ước tính khoảng 13 triệu bảng.

Neymar ký hợp đồng 3 năm với Barca
Barca vừa chính thức xác nhận ký hợp đồng gia hạn thêm 3 năm tới tháng 6 năm 2021 với mức phí giải phóng hợp đồng là 210 triệu bảng.

Leicester City tiếp tục hỏi mua cựu Quỷ đỏ
Theo tờ Daily Mirror, Leicester City đã đưa ra lời đề nghị 15 triệu bảng hỏi mua hậu vệ Michael Keane. Trước đó, Burnley đã khước từ mức giá 10 và 12 triệu bảng từ The Foxes.

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2016/17 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng tối 1/7 Lewandowski PSG Tin Chuyển nhượng 1/7 tin chuyen nhuong ngay 1/7 tin chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá chuyen nhuong hom nay chuyen nhuong moi nhat
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo