Quảng cáo

Chuba Akpom được tưởng thưởng sau hattrick vào lưới Singapore

Thứ năm, 16/07/2015 10:27 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Màn trình diễn chói sáng của Chuba Akpom trong trận đấu gặp Singapore đã thuyết phục HLV Wenger chọn anh cho đội một ở mùa tới.

Lập hattrick (30', 75', 79') trong chiến thắng 4-0 trước đội chủ nhà Singapore tại cúp tứ hùng Barclays Asia Trophy, Chuba Akpom ngay lập tức nhận được sự tương thưởng từ HLV Wenger, khi ông hứa sẽ giành một trí trong đội một cho ngôi sao trẻ người Anh gốc Nigeria.

Video bàn thắng: Singapore XI 0-4 Arsenal (Giao hữu quốc tế)

Trước đó, Chuba Akpom có 7 lần ra sân cho Arsenal trong mùa giải 2014-15, trước khi được cho mượn tới Nottingham Forest, sau khi ký hợp đồng gia hạn 4 năm rưỡi với sân Emirates.

Chuba sở hữu thể hình lý tưởng, khả năng bứt tốc và chớp cơ hội cực tốt, anh được coi là nằm trong kế hoạch trục dọc cầu thủ bản địa của HLV Wenger.

Chuba Akpom , Singapore, HLV Wenger, Singapore, Barclays Asia Trophy, Singapore Select XI,Arsenal, Everton,Stoke City,chuyển nhượng mùa Hè,chuyển nhượng mùa Hè 2015/2016,chuyển nhượng Premier League,chuyển nhượng La Liga,chuyen nhuong bong da,chuyển nhượng Arsenal

Arsenal có thế trận nhàn nhã trước Singapore nhờ sự tỏa sáng của Akpom

Chia sẻ trên trang chủ của Arsenal, HLV Wenger nói: "Chúng tôi sẽ không mang cậu ấy [Akpom] cho mượn nữa. Tôi đã cho mượn cậu ấy vào mùa giải trước vì cậu ấy cần điều này. Nhưng mùa này thì không, tôi có kế hoạch để giữ cậu ấy lại với chúng tôi."

"Cậu ấy bao nhiêu tuổi tôi không cần biết. Nhưng rõ ràng cậu ấy cần được thưởng cho những nỗ lực. Chuba Akpom là một cầu thủ trẻ và cần thêm sự tự tin.", chiến lược gia 65 tuổi nói thêm.

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuba Akpom Singapore HLV Wenger Singapore Barclays Asia Trophy Singapore Select XI Arsenal Everton Stoke City chuyển nhượng mùa Hè chuyển nhượng mùa Hè 2015/2016 chuyển nhượng Premier League chuyển nhượng La Liga chuyen nhuong bong da chuyển nhượn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT