Quảng cáo

Chile mất Sanchez và Vidal ở đại chiến gặp Brazil

Thứ năm, 08/10/2015 15:05 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - HLV Jorge Sampaoli của Chile vừa xác nhận Alexis Sanchez và Arturo Vidal sẽ không thể ra sân trong trận đấu gặp Brazil tại VL World Cup 2018.

Bất bại trước Chile trong 15 năm trở lại đây, Brazil rõ ràng là đội bóng siêu kỵ dơ với nhà ĐKVĐ Copa America 2015, nhất là khi bão chấn thương đang đổ dồn vào đội bóng nổi tiếng với quê hương của Đảo Phục Sinh.

Chile,Sanchez,Vidal,Brazil,Jorge Sampaoli,Alexis Sanchez,Arturo Vidal,VL World Cup 2018,Chile vs Brazil,Copa America 2015

HLV Jorge Sampaoli khá thận trọng trước trận đầu gặp Brazil

Theo tiết lộ từ HLV Jorge Sampaoli, Chile sẽ không có sự phục vụ của 2 trụ cột là Alexis Sanchez (đầu gối) và Arturo Vidal (háng) trong trận đấu sắp tới gặp Brazil trên sân nhà Santiago de Chile, những người đã góp công lớn vào chiến tích vô địch Nam Mỹ trong mùa Hè vừa qua của "La Roja".

"Hiện, cả 2 đang gặp những vấn đề khác nhau. Thật không may khi đều phải vắng mặt trong trận đấu tới gặp Brazil", HLV Sampaoli nói.

"Tuy nhiên, những phương án khác sẽ sẵn sàng được sử dụng và chúng tôi hoàng toàn có thể cạnh tranh sòng phẳng với Brazil và Peru."

Chile,Sanchez,Vidal,Brazil,Jorge Sampaoli,Alexis Sanchez,Arturo Vidal,VL World Cup 2018,Chile vs Brazil,Copa America 2015

Thiếu vắng Sanchez và Vidal sẽ khiến sức mạnh của Chile giảm đi trông thấy

Dù Brazil bị loại sớm ở tứ kết Copa America 2015 bởi Paraguay, nhưng HLV Sampaoli vẫn tin rằng "Selecao" vẫn là mối đe dọa cực lớn cho các đối thủ.

"Khởi đầu vòng loại với Brazil là kịch bản tồi tệ nhất có thể. Họ là đội bóng vĩ đại nhất thế giới với những cầu thủ hàng đầu.", ông nói thêm.

Trận đấu giữa Chile vs Brazil tại VL World Cup 2018- khu vực Nam Mỹ sẽ diễn ra vào lúc 6h30 ngày 9/10 tại SVĐ Santiago de Chile (Chile) sẽ được trực tiếp trên kênh BTV5 và Thể thao 247. Mời quí vị và các bạn chú ý theo dõi!

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT