Quảng cáo

Barca – Celta Vigo: Sốc, sốc nữa?, 02h30 ngày 15/2

Chủ nhật, 14/02/2016 17:21 PM (GMT+7)
A A+

Celta Vigo từng gây sốc khi hạ Barca với tỷ số 4-1 hồi đầu mùa này. Liệu đội bóng cũ của Luis Enrique có tiếp tục gây sốc?

Lực lượng
- Barca: Rafinha chấn thương; Messi và Turan trở lại
- Celta Vigo: Khả năng ra sân của Nolito còn bỏ ngỏ

Phong độ và đối đầu
- Trong lịch sử 49 lần tiếp Celta Vigo trên sân nhà thuộc La Liga, Barca mới chỉ để thua 2 trận.
- Barca bất bại 15 trận gần nhất ở La Liga, chỉ 1 trận duy nhất không ghi được bàn (hòa Espanyol 0-0)
- Celta Vigo vừa thua 3 trận xa nhà liên tiếp ở La Liga, thành tích tệ nhất của họ từ tháng 1/2015.

Trước khi gây sốc bằng việc nghiền nát (4-1) Barca, đội bóng khi ấy đang ngạo nghễ với cú ăn 3 vừa giành được, Celta Vigo cũng từng khiến các cule sốc nặng.

Celta Vigo sẽ lại gây sốc trước Barca?

Chắc hẳn rất nhiều CĐV Barca còn nhớ, chính Celta Vigo đã gây bất ngờ lớn khi hạ Gã khổng lồ xứ Catalan khi ấy đang thắng như chẻ tre trong mùa giải giành cú ăn 3 dưới thời Luis Enrique, ngay tại Nou Camp (1-0).

Đây là lý do không ít cule lo ngại đội bóng xứ Galicia có thể thêm một lần nữa gây sốc trước Barca. Đây cũng là cơ sở để nhiều CĐV Celta Vigo hy vọng đội bóng của mình có thể một lần nữa khiến người cũ Luis Enrique ôm hận.

Thế nhưng rất nhiều người không tin Celta Vigo có thể làm nên chuyện tại Nou Camp đêm nay bởi hơn 1 lý do.

Thứ nhất, quá khó để Celta Vigo ngăn cản được một Barca hủy diệt với kỷ lục 29 trận bất bại vừa được thầy trò Luis Enrique lập nên, ở trận hòa Valencia tại Cúp nhà Vua.

Thứ hai, Barca hiện tại không phải là một Barca chệch choạc, bất lực, thiếu động lực như từng bị Celta Vigo nghiền nát vụn đầu mùa.

Thứ ba, Celta Vigo hiện tại cũng không phải là Celta Vigo như khi họ từng khiến Barca sợ vỡ mật. Đội bóng xứ Galicia đang trải qua chuỗi phong độ rất đáng báo động với 4 trận không biết đến mùi chiến thắng trên mọi mặt trận (hòa 2 thua 2).

Và cuối cùng, Celta Vigo hành quân đến Nou Camp với lực lượng sứt mẻ nghiêm trọng, điển hình là sự thiếu vắng Nolito, hung thần đối với Barca ở trận lượt đi.

Nolito, cựu cầu thủ Barca, người từng được đội bóng xứ Catalan chèo kéo nhiệt tình nhưng thất bại ở kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua, hiện dính chấn thương gân kheo và khó có thể bình phục cho cuộc chiến tại Nou Camp.

Với những bất lợi kể trên, sẽ là siêu sốc nếu Celta Vigo một lần nữa hạ Barca.

Dự đoán: Barca thắng 3-1

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Celta Vigo Barca Luis Enrique Barca vs Celta Vigo Barca – Celta Vigo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo