Quảng cáo

Arsenal vs Chelsea: Bài "test" cuối của GS

Chủ nhật, 02/08/2015 20:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn)- Thế trận mà Arsenal tạo được trước Chelsea tại Community Shield 2014/2015 sẽ là yếu tố quan trọng quyết định ai sẽ đến Emirates trong tháng 8 này.

>>> CẬP NHẬT LIÊN TỤC: Danh sách Chuyển Nhượng Bóng đá thế giới.

Arsene Wenger, Karim Benzema, Alexandre Lacazette, William Carvalho, Jonny Evans, Fernando Llorente, Julian Draxler, Tin chuyển nhượng,Chuyển Nhượng,chuyển nhượng mùa Hè,chuyển nhượng mùa Hè 2015,chuyển nhượng Premier League,chuyển nhượng La Liga,chuyen nhuong bong da,chuyển nhượng Arsenal,tin đồn chuyển nhượng

Chức vô địch sẽ không là mục tiêu số một của GS ở trận đấu này. Ảnh: Internet.

Lâu lắm rồi, Arsenal mới lại có mùa Hè yên ả đến vậy: Không "nợ mẹ đẻ nợ con", không bỏ tập đòi ra đi, không chấn thương cũng chẳng nghỉ dài hạn.

Rõ ràng tròn 10 năm sau ngày HLV Wenger đưa Arsenal về ngôi nhà mới, đã đến lúc ông nhận lại những quả ngọt: Đó là 3 danh hiệu trong 2 năm qua, đó là một đội bóng chất lượng, có truyền thống và sự gắn kết giữa các cầu thủ.

"Khi tôi đến, Arsenal có 80 người. Giờ đã lên đến 537 người.", HLV Wenger hồi tưởng về ngày tới Highbury trong bài phỏng vấn mới đây trên trang chủ Arsenal.

Khi Arsenal đã làm việc một cách trơn tru và ổn định, công việc của Giáo sư hiện tại cũng đơn giản hơn rất nhiều, đó là "test lỗi -  tối ưu" rồi "tối ưu - test lỗi". Vậy tại sao nói trận đấu tới là bài "test" cuối của Giáo sư (GS) cho mùa giải mới:

Thứ 1, Chelsea đã, và sẽ là đối thủ trực tiếp cạnh tranh chức vô địch mùa tới. Vậy, những con người HLV Wenger đang có và sắp có nếu không có được "12 điểm" trước Chelsea mùa tới thì chí ít phải có 2 trận hòa, hay một sức mạnh tương đương.

Thứ 2, HLV Wenger đã có thừa ngôi sao trẻ, những ngôi sao của trận đấu nhỏ, cũng như La Masia có quá nhiều những cầu thủ như Bellerín, Fabregas...vậy, điều ông cần là những cầu thủ của những trận cầu lớn.

Thứ 3, đang có một cuộc cạnh tranh ngầm trong đội hình Arsenal, thỷ dụ: Cazorla - Özil - Ramsey - Wilshere và Rosicky hay Paulista - Mertesacker, Walcott - Giroud, Monreal - Gibbs. Điều tất nhiên của quy luật sinh tồn, anh chứng tỏ được mình đồng nghĩa với một suất đá chính, lương thưởng cao và vị trí yêu thích...

Thứ 4, bài toán chuyển nhượng, vấn đề muôn thuở của Pháo thủ. Ở trận đấu tới, vị trí của Mertesacker, Coquelin và Giroud-Walcott sẽ được đặc biệt chú ý. Phong độ của từng cầu thủ sẽ quyết định số bảng được GS ném vào thị trường chuyển nhượng trong mùa Hè này. Nếu toàn đội chơi tốt có thể sẽ chỉ 1-5 triệu/1 chữ ký, nhưng tồi có thể sẽ là 10-50 triệu/1 chữ ký.

Hiện, Karim Benzema, Alexandre Lacazette, William Carvalho, Jonny Evans, Fernando Llorente hay Julian Draxler...chắc hẳn đang sẵn sàng chờ cuộc gọi khẩn của ngài Wenger khi trận đấu trên sân Wembley diễn ra vào lúc 21h00 tối nay (ngày 2/8) kết thúc.

Vậy, "Ngài bảo thủ" sẽ gọi cho ai hay không ai cả? Muốn biết câu trả lời, mời bạn đọc đón xem bài viết "Chuyển nhượng Hè Arsenal" của tôi sau đây một tháng sẽ rõ...

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsene Wenger Karim Benzema Alexandre Lacazette William Carvalho Jonny Evans Fernando Llorente Julian Draxler Tin chuyển nhượng Chuyển Nhượng chuyển nhượng mùa Hè chuyển nhượng mùa Hè 2015 chuyển nhượng Premier League chuyển nhượng La Liga chuyen n
Xem thêm
TIN NỔI BẬT