Quảng cáo

Arda Turan bất ngờ có cửa ra sân cho Barcelona

Thứ tư, 23/09/2015 16:05 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Với chấn thương nặng của Rafinha, Barca nhiều khả năng sẽ có được sự phục vụ của Arda Turan hoặc Alex Vidal sớm hơn dự kiến.

Trước đó, Barca đã bị FIFA cấm mọi hoạt động chuyển nhượng tới tháng 1/2016 do có liên quan tới việc mua bán bất hợp pháp cầu thủ dưới 18 tuổi. Mặc dù vậy, với tham vọng bảo vệ ngai Vàng tại châu Âu bắt buộc The Blaugrana phải đưa thêm về sân Nou Camp 2 ngôi sao trong mùa Hè vừa qua là Turan (từ Atletico Madrid) cùng Alex Vidal (từ Sevilla) và hiện cả 2 cầu thủ này vẫn chỉ ngồi chơi xơi nước, rồi đếm ngày.

Tài năng trẻ của Barcelona, Rafinha Alcántara đã bị đứt dây chằng chữ thập ở đầu gối phải và đứng trước nguy cơ phải nghỉ hết mùa giải này.

Pha phạm lỗi khá thô bạo của tiền vệ Roma với Rafinha

Tuy nhiên, việc Rafinha bị chấn thương nặng trong trận hòa 1-1 trước AS Roma ở vòng bảng Champions League diễn ra hồi giữa tuần trước, và phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tháng đã mở ra cơ hội cho Barca có thể đăng ký thêm cầu thủ.

Theo điều lệ giải La Liga thì một đội bóng có thể đăng ký thêm cầu thủ mới nếu có một cầu thủ bị chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu từ 5 tháng trở lên. Hiện, Barcelona đã chính thức gửi yêu cầu lên LĐBĐ Tây Ban Nha và đang chờ phán quyết cuối cùng từ phía FIFA.

Video: Arda Turan vẫn tỏa sáng trong màu áo ĐT Thổ Nhĩ Kỳ

Nếu được chấp thuận thì Arda Turan hoặc Alex Vidal nhiều khả năng sẽ được thi đấu sớm hơn dự kiến tại La Liga và cúp Nhà vua TBN mùa này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arda Turan Barcelona Barca Arda Turan Alex Vidal chuyển nhượng La Liga chuyển nhượng Barca bóng đá Tây ban Nha Rafinha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT