Quảng cáo

C. Ronaldo kết thúc đợt “xả hơi” bên bạn gái và con trai

Chủ nhật, 05/01/2014 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao Real Madrid, Cristiano Ronaldo đã trải qua một thời gian xa rời sân cỏ để tận hưởng kỳ nghỉ đông bên cô bạn gái nóng bỏng người Nga Irina Shayk cùng cậu con trai nhỏ Cristiano. Hiện tại, anh đang cùng Real Madrid chuẩn bị cho trận gặp Celta Vigo đêm mai.


Cristiano Ronaldo đã đăng ảnh 3 người vui vẻ đi chơi cùng nhau lên trang Twitter của mình, kèm theo lời nhắn: “Tận hưởng khoảng thời gian bên gia đình trong khu thủy cung”.
 

Ngôi sao, Real Madrid, Cristiano Ronaldo, Real Madrid, La Liga, Irina Shayk, Cristiano, bong da, bóng đá, bongda, bong da so, ket qua bong da, lich thi dau bong da, bang xep hang, bang xep hang bong da, tin bong da, tin tuc bong da, bong da 24h, bao, bao bong da, doc bao bong da, bong da plus, tin tuc, tin tuc 24h, bongdaso, the thao24h, kham pha
C. Ronaldo bên bạn gái và con trai


CR7 vẫn duy trì phong độ ghi bàn ấn tượng trong năm nay, với 40 bàn trên 32 trận cho Real Madrid và tuyển Bồ Đào Nha trong suốt mùa bóng. Tổng cộng anh đã ghi được 69 bàn trong năm 2013. Đồng thời, Ronaldo cũng nhận được danh hiệu cầu thủ được yêu thích nhất năm 2013 của Giải thưởng Bóng đá Toàn cầu.

Phát biểu khi nhận giải tại Hội nghị Thể thao Quốc tế Dubai (Các tiểu vương quốc Ả-rập thống nhất), Ronaldo đã chia sẻ rằng những thứ được gọi là “bí mật thành công” của anh hoàn toàn không có gì là bí ẩn. Để làm nên một sự nghiệp đáng ngưỡng mộ như hiện nay, Ronaldo hoàn toàn nhờ vào sự cống hiến và chăm chỉ luyện tập không ngừng.

Ronaldo nói thêm: “Đối với tôi, mỗi mùa bóng giống như một thử thách mới, nơi mà tôi không ngừng nâng cao thành tích về số trận, số bàn thắng và số lần tham gia thi đấu. Trong khoảng 6-7 năm gần đây, mỗi năm tôi lại trở nên mạnh mẽ hơn so với năm trước đó. Tôi sẽ luôn luôn tự cải thiện bản thân và cống hiến hết mình bất cứ lúc nào”.

Hiện tại, C. Ronaldo đang cùng Real Madrid chuẩn bị cho trận gặp Celta Vigo trong khuôn khổ vòng 18 La Liga. Real Madrid đang đứng thứ 3 với 41 điểm, kém Barcelona và Atletico 5 điểm. CR7 kỳ vọng sẽ khai xuân hoàn hảo ở trận gặp Celta Vigo và tạo dấu ấn trước cuộc đua tranh giành Quả bóng vàng FIFA 2013.

Hải Ngọc

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cristiano Ronaldo Ngôi sao Real Madrid Real Madrid La Liga Irina Shayk Cristiano
Xem thêm
TIN NỔI BẬT