Quảng cáo

U23 Việt Nam thắng đậm, HD SAISON thưởng lớn

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn - 15:57 26/01/2018 GMT+7
Để tiếp lửa đội tuyển U23 Việt Nam trong hành trình kỳ tích chinh phục ngôi Vô địch U23 Châu Á, công ty tài chính HD SAISON cam kết thưởng cho đội tuyển U23 Việt Nam không dưới 500 triệu đồng.

Để cổ vũ tinh thần của các tuyển thủ Việt Nam trong trận chung kết diễn ra ngày 27/01, HD SAISON đã lập quỹ thưởng nóng cho đội tuyển U23 của chúng ta. Trong 2 ngày 26 và 27/01, với mỗi hợp đồng vay trả góp, HD SAISON sẽ trích một số tiền tương đương 23.000 đồng nhân với hiệu số bàn thắng của U23 Việt Nam trước U23 Uzbekistan trong trận chung kết AFC U23 Championship để góp vào quỹ thưởng. HD SAISON cam kết tổng số tiền thưởng sẽ là 500 triệu đồng hoặc nhiều hơn, bất chấp kết quả trận đấu.

HD SAISON hiện là một trong những công ty tài chính tiêu dùng lớn nhất Việt Nam với 12.000 điểm giới thiệu dịch vụ, cung cấp các khoản vay tín dụng trả góp cho 4 triệu khách hàng tại tất cả 63 tỉnh thành toàn quốc. Không chỉ giới hạn ở những sản phẩm truyền thống như xe máy, điện thoại, ti vi, tủ lạnh, máy giặt, nội thất, người dân có thể vay trả góp qua HD SAISON khi có nhu cầu đi du lịch, học tập, tổ chức tiệc cưới, khám chữa bệnh hay làm đẹp mà không cần trả trước.

Khuyến mãi tưng bừng, cuối năm sung túc

Nhân dịp Tết Mậu Tuất, HD SAISON tung ra hàng loạt chương trình khuyến mại lớn để đáp ứng kịp thời nhu cầu vay tiêu dùng của người dân.

Công ty hoàn tiền lên đến 24 triệu đồng cho khách hàng vay tiêu dùng mua các sản phẩm điện thoại, điện máy, đồ gia dụng và tặng 2 triệu đồng cho khách hàng vay mua xe máy trên toàn quốc, chương trình áp dụng đến ngày 15/02/2018. Cũng nhân dịp Tết Nguyên đán, tất cả khách hàng còn được nhận một bộ bao lì xì thiết kế độc đáo từ HD SAISON.

Từ nay đến 31/03, khách hàng của HD SAISON còn được hưởng mức lãi suất 0.79% và trả trước 0 đồng khi mua trả góp xe Honda Winner, Honda Blade, Honda Wave Alpha và Honda Wave RSX. Trong khi đó, riêng với hai dòng xe Piaggio Liberty và Piaggio Medley lãi suất chỉ 0%.

Bên cạnh đó, nhiều sản phẩm tại FPT Shop, Thế Giới Di Động, Viễn Thông A, Nguyễn Kim, Chợ Lớn, Thiên Hòa, Oppo, Bách Khoa, HC, Pico,… hiện đang được HD SAISON hỗ trợ trả góp không lãi suất.

Với mục tiêu trở thành công ty tài chính được tin dùng nhất Việt Nam, HD SAISON coi trọng việc xây dựng mối quan hệ lâu dài với người tiêu dùng. Cụ thể, khách hàng thân thiết của công ty được ưu đãi giảm 10% lãi suất khi ký hợp đồng tín dụng mới. Đối với những khách hàng trong ngành y tế và giáo dục, HD SAISON luôn áp dụng chính sách cho vay với lãi suất ưu đãi đặc biệt nhằm tri ân những đóng góp của họ cho xã hội.

Để biết thông tin chi tiết về các chương trình khuyến mại của HD SAISON, khách hàng có thể liên hệ 1900 558854 hoặc truy cập www.hdsaison.com.vn.

Nguyễn Huy Hoàn
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
26.01.2018
HD SAISON U23 Viet Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo