Quảng cáo

Trắng bền AZ - Trị nám triệt để từ gốc, đẹp tự nhiên

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn - 08:37 24/07/2018 GMT+7
Nám, tàn nhang và các đốm nâu trên da luôn là nỗi ám ảnh của chị em phụ nữ, đặc biệt là các mẹ sau sinh. Không ít các biện pháp làm đẹp da, trị nám được chị em tích cực săn lùng, nhưng thực tế, không phải phương pháp nào cũng đem lại hiệu quả.

Nám, tàn nhang và các đốm nâu trên da luôn là nỗi ám ảnh của chị em phụ nữ

Làm thế nào để loại bỏ nám triệt để từ gốc?

Thực chất nám da bắt nguồn từ các chân nám ẩn sau trong lớp biểu bì da. Nguyên nhân gây nám da đa phần là do mất cân bằng nội tiết tố và tiếp xúc thường xuyên với tia UVB. Chính vì vậy, để loại bỏ nám triệt để là cả một quá trình lâu dài và cần thời gian.

Việc sử dụng sản phẩm làm đẹp da, trị nám cũng tương tự như việc chăm sóc một cái cây từ nhỏ đến lớn. Điều này là cả một quá trình từ từ và lâu dài mới có thể đem lại hiệu quả tốt nhất. “Dục tốc bất đạt”, nếu quá trình này bị rút ngắn lại đồng nghĩa với việc không thể khắc phục triệt để vấn đề. Nhất là với tình trạng nám da và tàn nhang.

Việc trị nám nhanh chóng cấp tốc, chỉ tác động từ phía ngoài bề mặt da có thể khiến da mặt bị bào mòn và mỏng đi. Điều này chỉ có tác dụng làm mờ phần nám biểu hiện trên bề mặt da mà không hề có tác dụng trị nám từ gốc. Để trị nám hiệu quả, cần kết hợp với việc cân bằng nội tiết tốt và giúp cắt chân nám từ sâu bên trong.

Nám da đa phần do nội tiết tố

Hiểu được điều này, Trắng Bền AZ hoạt động dựa trên cơ chế đào thải và đẩy chân nám từ gốc loại bỏ hoàn toàn và triệt để tình trạng nám da, làm trắng da, dưỡng da từ trong ra ngoài. Ngoài ra, công dụng Trắng Bền AZ còn giúp cân bằng nội tiết tố, giúp làm hồng và se khít vùng kín, cải thiện diện mạo của phái đẹp một cách hoàn hảo nhất.

Trắng bền AZ sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên giúp chăm sóc da từ gốc

Từ ngàn xưa, người ta đã biết dùng các thảo dược thiên nhiên để làm đẹp. Tương truyền Dương Quý Phi - một trong tứ đại mỹ nhân sở hữu vẻ đẹp kinh thế là nhờ thường xuyên tắm nước lá dâu tằm và dưỡng da với các loại thảo mộc. Nhờ đó mà mỹ nhân này sở hữu làn da trắng đẹp, nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành vượt qua cả ngàn cung tần mỹ nữ và làm say đắm trái tim vua Đường.

Kế thừa bí quyết làm đẹp từ ngàn đời xưa, Trắng Bền AZ được bào chế từ thành phần tự nhiên dưới dạng viên uống. Sản phẩm chiết xuất từ nguyên liệu thiên nhiên dưới dạng tinh chất được cô thành viên nén giúp cơ thể dễ dàng hấp thu.

Trắng Bền AZ chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên

Trắng Bền AZ được bào chế từ tinh chất lá dâu tằm, lô hội, thành ngạnh, cam thảo và bạch yến... Sản phẩm cung cấp các dưỡng chất nuôi dưỡng da từ sâu bên trong đồng thời chứa hoạt chất có tác dụng ngăn chặn quá trính sản sinh hắc sắc tố melanine giúp đào thải sắc tố đen hữu hiệu.

Cơ chế trị nám và trắng da từ trong ra ngoài của Trắng Bền AZ

Sản phẩm Trắng Bền AZ có chứa các hoạt chất có tác dụng ức chế tyrosinase - tác nhân gây sản sinh hắc sắc tố melanine trong cơ thể. Từ đó, thuốc Trắng Bền AZ giúp ức chế quá trình sản sinh melanine. Đồng thời có tác dụng đào thải sắc tố đen qua đường bài tiết tự nhiên của cơ thể, giúp làm sáng da từ bên trong và ngăn chặn nám da quay trở lại.

Sản phẩm được đánh giá là an toàn tuyệt đối cho da giúp chăm sóc da từ bên trong, cho làn da đẹp hoàn hảo, giữ gìn vẻ đẹp lâu dài, bền mãi với thời gian. Các review Trắng Bền AZ từ người sử dụng đều đánh giá cao hiệu quả trị nám và dưỡng trắng da mà sản phẩm này đem lại. Chính vì vậy, chị em có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề trắng bền az có tốt không khi sử dụng sản phẩm.

Trắng Bền AZ giúp trị nám từ gốc, giúp da trắng mịn

Trắng Bền AZ chính là biện pháp chăm sóc da không thể thiếu, cách làm đẹp từ trong ra ngoài cho làn da trắng mịn tự nhiên không tì vết. Với sản phẩm này, chị em phụ nữ có thể tự tin sở hữu diện mạo đẹp rạng ngời một cách tự nhiên và lâu bền.

Xem ngay ĐIỂM BÁN Trắng Bền AZ TẠI ĐÂY

Trắng Bền AZ - cân bằng nội tiết tố, làm trắng da, trị nám, tàn nhang, làm hồng, se khít vùng kín

Thành phần:

Chiết xuất Dâu tằm (Folium Mori) ……..180mg

Chiết xuất Thành ngạnh (Cratoxylum prunifolium) ……..120mg

Chiết xuất Bạch yến (Hedychum coronarium koeing) ……..160mg

Chiết xuất Cam thảo (Radix Glycyrrhizae) ……..100mg

Chiết xuất Lô hội (Aloe Vera) ……..120mg

Phụ liệu: talc, magiestearat

Đối tượng sử dụng: Dùng cho người bị  sạm da, da khô, tàn nhang, nhiều nếp nhăn, phụ nữ bị rối loạn Estrogen

Website: https://trangbenaz.com/gioi-thieu-san-pham-1/

Nguyễn Huy Hoàn
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
24.07.2018
Trắng Bền AZ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT