Tổng hợp tin tức bóng đá sáng ngày 26/8

Thứ tư, 26/08/2015 05:36 AM (GMT+7)
A A+

U19 Việt Nam khởi đầu suôn sẻ tại giải vô địch bóng đá U19 Đông Nam Á, B.Bình Dương được treo thưởng lớn nếu thắng Thanh Hóa, Valencia giành vé từ Monaco dự vòng bảng UEFA Champions League, De Gea không có tên trong đội hình MU sang Bỉ, Pique hy vọng được giảm án phạt... là những tin tức thể thao nổi bật sáng ngày 26/8.

U19 Việt Nam khởi đầu suôn sẻ tại giải vô địch bóng đá U19 Đông Nam Á

u19 viet nam, hlv hoang anh tuan, becamex binh duong, flc thanh hoa, manchester united, mu, david de gea, valencia, monaco, gerard pique

HLV Hoàng Anh Tuấn và các học trò đã có sự khởi đầu suôn sẻ tại giải U19 Đông Nam Á. Ảnh: Tùng Lê / Zing.vn

Dù gặp khó khăn trong việc tổ chức tấn công nhưng thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn có trận đầu ra quân thắng lợi 2-0 trước U19 Đông Timor tại Giải vô địch Đông Nam Á 2015 tại Lào. 2 bàn thắng của Lâm Thuận (phút 27) và Tiến Linh (phút 89) là những dấu ấn hiếm hoi của U19 Việt Nam dù bóng gần như chỉ lăn bên phần sân U19 Đông Timor. Với chiến thắng này, U19 Việt Nam tạm thời vươn lên vị trí đầu bảng B nhờ cùng có 3 điểm nhưng hơn U19 Malaysia và U19 Myanmar về hiệu số bàn thắng-thua. Tuy nhiên, HLV Hoàng Anh Tuấn và các học trò vẫn còn nhiều việc phải làm bởi trước mắt họ là các cuộc đối đầu với U19 Myanmar và U19 Malaysia.

B.Bình Dương được treo thưởng lớn nếu thắng Thanh Hóa

Vào lúc 17h ngày 28/8, vòng 23 V-League sẽ có 2 trận “chung kết” cả ở đỉnh và đáy bảng xếp hạng. Ngoài trận “chung kết ngược” giữa chủ nhà Đồng Nai và HAGL, người hâm mộ còn được thưởng thức trận cầu có tính chất quyết định đến ngôi vô địch V-League 2015 giữa B.Bình Dương (đương kim vô địch, 54 điểm) và FLC.Thanh Hóa (43 điểm) trên sân Gò Đậu (Thủ Dầu Một, Bình Dương). Theo thông tin từ ông Cao Văn Chóng – Tổng giám đốc Công ty cổ phần thể thao bóng đá Bình Dương, ngoài việc có lợi thế lớn về tinh thần và lực lượng, thầy trò HLV Mai Đức Chung còn nhận được “liều doping” tiền thưởng khá lớn (có thể không dưới 900 triệu đồng) trước cuộc tiếp đón Thanh Hóa.

Valencia giành vé từ Monaco dự vòng bảng UEFA Champions League

u19 viet nam, hlv hoang anh tuan, becamex binh duong, flc thanh hoa, manchester united, mu, david de gea, valencia, monaco, gerard pique

Valencia (giữa) giành vé tham dự vòng bảng Cúp C1

Ở trận đấu lượt về vòng play-off Champions League, Valencia thua sát nút 1-2 trên sân Monaco, nhưng vẫn là đội đi tiếp với tổng tỉ số 4-3. Bầy dơi đã chính thức hoàn thành sứ mệnh giúp La Liga có 5 đại diện tại đấu trường châu lục. Ở các cặp đấu khác, đã có bất ngờ xảy ra khi những gương mặt quen thuộc như FC Basel (Thụy Sĩ) và Celtic (Scotland) phải dừng bước.

Kết quả các cặp đấu còn lại (Trong ngoặc là tỉ số chung cuộc)

FT Dinamo Zagreb 4-1 (6-2) Skenderbeu
FT Maccabi Tel Aviv 1-1 (3-3) Basel
FT Malmoe FF 2-0 (4-3) Celtic
FT Monaco 2-1 (3-4) Valencia
FT Shakhtar Donetsk 2-2 (3-2) Rapid Wien

De Gea không có tên trong đội hình MU sang Bỉ

Trong trận lượt về về play-off Champions League, HLV Van Gaal gây bất ngờ khi chỉ mang theo 18 cầu thủ sang Bỉ trong cuộc đụng độ với Brugge. Đáng chú ý là việc De Gea không có tên trong danh sách. Hai thủ môn của MU mang đi là Sergio Romero và Sam Johnstone. Việc De Gea ở lại càng củng cố những mâu thuẫn “không thể hàn gắn” giữa anh và HLV Van Gaal. Trước đó, chiến lược gia cảm thấy “nóng mắt” trước tuyên bố không muốn chơi bất kỳ trận nào với MU ở mùa này. Hành động của De Gea được ví như “giọt nước làm tràn ly”, khiến mối quan hệ giữa cầu thủ này và Van Gaal ngày càng căng thẳng. Thủ thành người Tây Ban Nha không hề có tên trong danh sách đá chính lẫn dự bị của MU từ đầu mùa giải năm nay.

Lịch thi đấu loạt trận tranh vé dự vòng bảng Cúp C1 rạng sáng 27/8
01:45 APOEL Nicosia vs FC Astana
01:45 Bayer Leverkusen vs Lazio
01:45 CSKA Moscow vs Sporting CP
01:45 Club Brugge vs Manchester United
01:45 Partizan Beograd vs BATE Borisov

Pique hy vọng được giảm án phạt

u19 viet nam, hlv hoang anh tuan, becamex binh duong, flc thanh hoa, manchester united, mu, david de gea, valencia, monaco, gerard pique

Pique “dịu giọng” muốn giảm án cấm thi đấu

Pique đang chịu án phạt cấm thi đấu 4 trận vì tội phỉ báng trọng tài trong trận Siêu cúp Tây Ban Nha lượt về hòa 1-1 Athletic Bilbao. Hậu vệ trụ cột của Barcelona đã thi hành 1 trận trong án phát cuối tuần qua, nhưng vẫn đang nỗ lực kháng cáo để trở lại sớm hơn dự kiến. Trả lời phỏng vấn trên Marca, Pique tỏ ra hối lỗi và tìm cách xoa dịu các “ông vua áo đen” đã bị mình lớn tiếng: “Tôi đang nỗ lực chiến đấu cùng đội bóng (để kháng cáo) và tôi hy vọng án phạt của mình sẽ sớm được giảm. Thật khó khăn cho tôi khi không thể giúp được gì cho đội bóng và phải xem trận đấu trên các khán đài. Nhưng tôi vẫn sẽ tập luyện hết khả năng cho ngày trở lại.”

Ngân hàng Công Thương gục ngã trước tuyển Thái Lan thu nhỏ

Trước một PEA đồng đều hơn về mọi mặt, Ngân hàng Công Thương đã không thể tạo nên bất ngờ khi gục ngã với tỉ số 3-0 tại lượt trận thứ nhất bảng A, Cúp bóng chuyền Hoàng Gia Thái Lan 2015.  Ngân hàng Công Thương chỉ có thể gây bất ngờ ở thời điểm đầu ván một khi dẫn sâu 6-2. Trước khi nhận một thất bại toàn diện với tỉ số chung cuộc 25-19, 25-12, 25-15.  Trong trận đấu này hàng chắn của Ngân hàng Công Thương đã không ít lần lao đao trước các miếng phối hợp đánh nhanh giữa Nootsara và Pleumjit. Thêm vào đó sự cơ động của những Onuma, Wilavan giúp đại diện Thái Lan hoàn toàn làm chủ cuộc chơi. Đây cũng là thông tin kết thúc bản tin thể thao sáng 26/8 của THETHAO247.vn.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u19 viet nam hlv hoang anh tuan becamex binh duong flc thanh hoa manchester united mu david de gea valencia monaco gerard pique
Xem thêm
TIN NỔI BẬT