Quảng cáo

Sự thật về thông tin HLV Alfred Riedl qua đời

Thứ sáu, 25/09/2015 17:13 PM (GMT+7)
A A+

Trong chiều nay, thông tin HLV Alfred Riedl qua đời tại quê nhà Áo được lan truyền rộng rãi trên Facebook. Vậy thực hư câu chuyện này như thế nào.

Bắt nguồn từ việc phóng viên của đài truyền hình lớn nhất Indonesia RCTI đưa tin HLV Riedl qua đời tại Áo, các trang mạng ở Việt Nam cũng đồng loạt đưa tin về sự kiện này. Page Bóng đá trực tuyến, được cho là trang mạng đầu tiên đăng tải sự việc này.

Alfred Riedl

Ảnh chụp màn hình từ facebook Bóng đá trực tuyến


Tiếp sau đó, nhà báo Anh Ngọc cũng bày tỏ cảm xúc trên facebook cá nhân: "Đau buồn khi nghe tin HLV Alfred Riedl từ trần ở Áo. Người đã nói câu "bóng đá Việt Nam" xây nhà từ nóc ấy là người mình không có nhiều dịp tiếp xúc, vì mình không phải là phóng viên theo bóng đá trong nước, nhưng những lần gặp gỡ với ông hiếm hoi đều để lại những kỉ niệm không phai..." Tuy nhiên, nguồn tin mà BLV Anh Ngọc biết được cũng chỉ là qua một đồng nghiệp Indonesia.


Alfred Riedl

Ảnh chụp màn hình từ facebook cá nhân của BLV Anh Ngọc


Cùng lúc đó trên các trang mạng khác đều đồng loạt đăng tải các ảnh với nội dung tương tự.

Alfred Riedl

Alfred Riedl

Alfred Riedl

Tiếp sau, đến lượt báo Lao động Online đăng tải bài viết. Tuy nhiên, thông tin mà tờ báo này đưa ra cũng chưa được kiểm chứng.

 

Alfred Riedl

Ảnh chụp màn hình từ báo Lao Động

 

*Cập nhật. Vào khoảng 17h00 ngày 25/9, nhà báo Doãn Hữu Bình của Tạp chí Thể thao thuộc Tổng cục Thể dục thể thao đã trực tiếp gọi điện và kết nối được với HLV Alfred Riedl. Theo đó, cựu HLV đội tuyển Việt Nam cho biết "Tôi rất khỏe mạnh. Tôi bây giờ nghỉ ngơi hoàn toàn, tuần 3 buổi chơi Golf. Mới đi về đây...". Nhân tiện, ông gửi lời hỏi thăm tất cả những bạn Việt Nam mà ông quen biết.


Alfred RiedlẢnh chụp màn hình từ facebook cá nhân của nhà báo Doãn Hữu Bình

 

Nguồn thông tin từ facebook của nhà báo Doãn Hữu Bình được cho là xác thực và tin cậy nhất mà Thể Thao 247 có được. Ngay sau khi nhà báo Hữu Bình cập nhật tình trạng sự khỏe của HLV Riedl, toàn bộ các trang fanpage và facebook cá nhân trên cũng đã đính chính lại thông tin thất thiệt liên quan đến vị chiến lược gia người Áo.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Alfred Riedl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo