Nhận định trước ngày thi đấu cuối cùng FIFAVN League Hanoi tháng 3

Thứ bảy, 17/03/2018 16:00 PM (GMT+7)
A A+

FIFAVN League Hanoi tháng 3 dần bước vào những vòng đấu cuối cùng và dần lộ diện các gương mặt xuất sắc nhất cho chức vô địch Season 2.

Lịch thi đấu vòng chung kết Fifavn League 18 Hanoi #2 ngày 18/03/2018

- Vòng tứ kết:

09h15: Lê Huy Hải vs Trần Nguyên Khánh (livestream)
09h15: Đinh Gia Trung vs Nguyễn Duy Hải

10h00: Lê Minh Quang vs Ngô Ngọc Huân
10h00: Lê Hồng Quyết vs Phạm Tường Thành (livestream)

- Vòng bán kết (tất cả các trận đấu từ vòng bán kết đều được livestream)

10h45: bán kết 1

11h30: bán kết 2

- Chung kết: dự kiến 12h30

 

Nhánh bán kết 1:

  • Tứ kết 1: Lê Minh Quang (Ocean) vs Ngô Ngọc Huân (HND)

Xếp hạng FIFAVN: Lê Minh Quang (1) – Ngô Ngọc Huân (24)

Cặp đấu được coi là chênh lệch nhất vòng tứ kết khi Lê Minh Quang đang là đương kim vô địch cũng như là hạt giống số 1 của giải đấu lần này. Không có nhiều điều cần bàn cãi về phong độ cũng như khả năng của Lê Minh Quang trong mùa giải này khi anh đã vô địch 4/5 giải đấu FIFA 18 cùng một lối chơi chắc chắn trong phòng ngự cũng như hiệu quả trong tấn công. Mặc dù là game thủ nổi tiếng trong làng FIFA online 3 nhưng ở FIFA truyền thống, Ngô Ngọc Huân có lẽ không có nhiều cơ hội trước đối thủ của mình dù vừa có màn lội ngược dòng ấn tượng trước Bùi Tuấn Anh ở vòng 1/16 và là game thủ không phải là hạt giống duy nhất có mặt tại tứ kết.

  • Tứ kết 2: Lê Hồng Quyết (Toros) vs Phạm Tường Thành (HND)

Xếp hạng FIFAVN: Lê Hồng Quyết (4) – Phạm Tường Thành (16)

Tiếp tục là một cặp đấu khó khăn cho các game thủ HND khi niềm hi vọng hàng đầu của họ gặp phải game thủ hàng đầu của Toros là Lê Hồng Quyết. Mặc dù Phạm Tường Thành đã cải thiện được phong độ của mình trong thời gian qua nhưng phong độ của Lê Hồng Quyết còn ấn tượng hơn khi vượt qua tài năng trẻ Nguyễn Nhật Minh ở vòng 1/16 với tỉ số kỉ lục 12-2. Giống như người đồng đội của mình, Phạm Tường Thành cần nỗ lực rất nhiều nếu muốn có tấm vé vào bán kết lần này.

Nhận định chung: nếu không có bất ngờ, trận bán kết 1 sẽ trở thành trận chung kết sớm của giải khi 2 game thủ hàng đầu của 2 team Ocean và Toros gặp nhau. Kết quả của nhánh bán kết này cũng sẽ quyết định kết quả chung cuộc của giải.

Nhánh bán kết 2:

  • Tứ kết 3: Lê Huy Hải (Toros) vs Trần Nguyên Khánh (Ocean)

Xếp hạng FIFAVN: Lê Huy Hải (2) – Trần Nguyên Khánh (6)

Cặp đấu cân tài cân sức nhất của vòng tứ kết, tái hiện lại chính vòng tứ kết của FIFAVN League tháng 2. Hơn 1 tháng trước, Trần Nguyên Khánh đã vứt đi tấm vé lọt vào bán kết của mình khi đã dẫn trước tới 5-2 ở trận lượt đi và 1-0 ở lượt về nhưng cuối cùng lại để cho Lê Huy Hải gỡ liền 4 bàn và bị loại tức tưởi bởi luật bàn thắng sân khách. Có lẽ đây sẽ là cơ hội rất tốt cho game thủ của team Ocean có thể trả món nợ đã vay. Tuy nhiên phong độ hiện tại của Nguyên Khánh là một dấu hỏi khi anh khá vất vả vượt qua vòng loại cũng như chết hụt trước Nguyễn Công Thuận ở vòng 1/16.

Về phía Lê Huy Hải, game thủ sở hữu lối đá ban bật tốc độ chóng mặt nhất hiện nay (giống Chú Tư), trong một ngày đẹp trời anh có thể đánh bại tất cả nhưng chẳng may trời không đẹp thì anh cũng có thể thua bất cứ ai bởi chính lối chơi mạo hiểm của mình.

  • Tứ kết 4: Đinh Gia Trung (Toros) vs Nguyễn Duy Hải

Xếp hạng FIFAVN: Đinh Gia Trung (5) – Nguyễn Duy Hải (7)

Cặp đấu được đánh giá khá cân bằng giữa một thành viên của Toros và một cựu thành viên của chính họ. Nếu như quay ngược thời gian 4-5 năm trước thì Nguyễn Duy Hải (bluewhale) thực sự là một thế lực của làng FIFA truyền thống khi luôn nằm trong top 3 game thủ hàng đầu ở Hà Nội. Tuy nhiên cái thiếu duy nhất của Duy Hải trong khoảng thời gian đó lại chính là danh hiệu vô địch khi anh có quá nhiều lần giành ngôi “á quân”. Sau 2 mùa giải FIFA 16, 17 khá im hơi lặng tiếng, phải chờ đến FIFA 18 Duy Hải mới đánh dấu sự trở lại của mình với thành tích khá ổn định trong thời gian qua.

class of 95 của Toros

Tuy nhiên trong cuộc đối đầu ở thời điểm hiện tại, ưu thế đang nghiêng về phía Đinh Gia Trung, game thủ có thành tích cũng như phong độ được đánh giá cao hơn trong mùa giải này. Cùng với Lê Hồng Quyết và Lê Huy Hải, Đinh Gia Trung là một trong những thành viên thuộc thế hệ vàng (class of 95) của Toros. Điểm yếu lớn nhất của anh có lẽ là khả năng dứt điểm được đánh giá cao ngang “Lord Bendtner”. Và nếu tận dụng được điểm yếu này, Duy Hải sẽ có cơ hội lớn để lọt vào bán kết.

Nhận định chung: đây là một nhánh đấu khá cân bằng và cả 4 game thủ đều có cơ hội lọt vào chung kết. Tuy nhiên lọt vào chung kết là một chuyện, vô địch lại là chuyện khác.

Tác giả kiddy_1412

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT