Quảng cáo

MU kích nổ 2 bom tấn, Chelsea sắm hàng "hot" Brazil

Thứ bảy, 18/11/2017 05:26 AM (GMT+7)
A A+

MU sẽ dốc hầu bao 136 triệu bảng để chiêu mộ cặp ngôi sao Gareth Bale và Griezmann hè tới, Conte muốn đưa tài năng trẻ đang nổi như cồn ở Watford - Richarlison về Chelsea... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 19/11.

 

VIDEO: Pogba trở lại với màn trình diễn đẳng cấp vs Newcastle

>>>Thắng Newcastle, Mourinho vẫn thừa nhận điều đáng tiếc

Với tham vọng đưa Quỷ đỏ trở lại đỉnh cao, BLĐ MU sẵn sàng cấp khoản tiền lớn cho Mourinho mua sắm mạnh tay vào năm tới, cụ thể là hai mục tiêu hàng đầu Gareth BaleAntoine Griezmann.

Dù vắng 40% số trận của Real trong hơn 4 năm qua vì chấn thương, nhưng MU vẫn quyết tâm đưa "bệnh binh" Bale trở lại nước Anh. Tại Madrid, BLĐ đội bóng Hoàng gia cũng dần cạn kiên nhẫn với cầu thủ chạy cánh người Xứ Wales.

Hợp đồng giữa Bale và Real còn thời hạn đến năm 2022 nhưng đội bóng thành Manchester tin rằng, mức phí 50 triệu bảng họ đưa ra đủ thuyết phục đối tác bán lại chàng tiền vệ 28 tuổi.

Ngoài Gareth Bale, Mourinho còn ráo riết săn đón Griezmann. Siêu sao người Pháp suýt gia nhập đội chủ sân Old Trafford hồi hè. Đến giờ, Griezmann bắt đầu cảm thấy hối tiếc vì không rời Aletico.

Trận derby Madrid mới đây, Griezmann còn bị chính CĐV nhà la ó vì gây thất vọng. Được biết, tuần trước, đại diện cầu thủ 26 tuổi này đã có cuộc gặp bí mật để đàm phán với phía MU.

Conte "bốc" sao trẻ Richarlison về Chelsea

Mới chuyển đến Watford cách đây 4 tháng, nhưng Richarlison đã gây ấn tượng mạnh ở sân chơi Ngoại hạng Anh trong vai trò cầu thủ chạy cánh.

Phong độ cao của cầu thủ 20 tuổi người Brazil lập tức thu hút sự chú ý của nhiều đội bóng lớn, trong đó có Tottenham và Chelsea.

Theo The Sun, Conte đã cử tuyển trạch viên theo dõi sát sao phong độ Richarlison và báo cáo cho ông hàng tuần.

Sau 12 trận ra sân dưới màu áo Watford, Richarlison đã ghi được 4 bàn thắng. Mức giá hiện tại của anh đang tăng phi mã kể từ sau thương vụ chuyển nhượng 13 triệu bảng từ Fluminese hồi hè.

Carlos Soler cầu xin Valencia bán anh cho MU

Tiền vệ 20 tuổi - Carlos Soler khẩn thiết xin BLĐ Valencia cho phép anh đầu quân MU ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới với mức phí 45 triệu bảng.

Mourinho đang muốn bổ sung sức mạnh khu trung tuyến, để tránh sự phụ thuộc vào Paul Pogba. Carlos Soler là mẫu tiền vệ thông minh có thể mang đến sự đột biến cao.

Tuyển thủ U21 Tây Ban Nha thi đấu chói sáng ở mùa giải này và Valencia đã đính kèm điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 71 triệu bảng.

Sau khi nhận thấy sự quan tâm từ Quỷ đỏ, Soler đã bày tỏ nguyện vọng lên CLB, mong muốn Valencia cởi trói để anh chuyển sang Old Trafford.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong mu chuyen nhuong barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo