Quảng cáo

Một bước nữa, Arsenal có TÂN BINH đầu tiên

Thứ bảy, 19/04/2014 05:48 AM (GMT+7)
A A+

Chỉ cần một bước đàm phán nữa, Arsenal sẽ có được chữ ký đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

 

Tờ Metro (Anh) khẳng định, Arsenal đang tiến rất gần đến hậu vệ cánh phải của Eintracht Frankfurt, Sebastian Jung. Hôm qua, đại diện của Jung, Mino Grillo cũng lên tiếng khẳng định điều này.

 

Eintracht Frankfurt, Sebastian Jung, chuyen nhuong arsenal, danh sach chuyen nhuong arsenal, tin chuyen nhuong arsenal

Jung từng được triệu tập lên ĐTQG Đức



“Ở Anh chúng ta đều biết Arsenal đang chiếm ưu thế trong việc sở hữu anh ấy vào mùa Hè tới.” Grillo cho biết. “Họ có trinh sát viên theo dõi Jung liên tục ở Bundesliga. Trước đây, Jung được Inter, Roma, Milan quan tâm nhưng không có đội nào liên hệ với anh ấy.”

Ban đầu, Wenger muốn có Lukasz Piszczek của Dortmund, nhưng cuối cùng ông chọn Jung vì hậu vệ người Đức này trẻ hơn (23 so với 28), giá rẻ và dễ mua hơn.

Theo các báo cáo ở Đức, Pháo thủ đang hoàn tất các thủ tục cuối cùng để chuyển nhượng Jung với giá 7 triệu bảng. Jung được Wenger coi là sự thay thế tốt cho Bacary Sagna, cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng với Arsenal vào cuối mùa giải này.

Ngay cả khi Sagna đồng ý gia hạn hợp đồng, Arsenal vẫn quyết mua Jung để tăng thêm sự lựa chọn bên hành lang cánh phải, bởi Sagna năm nay đã 31 tuổi, trong khi tài năng trẻ của CLB, Carl Jenkinson đang có dấu hiệu chững lại.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Eintracht Frankfurt Sebastian Jung Arsenal Chuyển nhượng CLB Arsenal Danh sách chuyển nhượng Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT