Quảng cáo

Maxcare - Tạm Biệt Rắc Rắc - Tận hưởng cuộc sống

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn - 09:03 22/03/2018 GMT+7
Buông điện thoại xuống, tạm biệt những tiếng “rắc rắc” đơn điệu của cơ thể cùng hãng ghế massage Maxcare - Nhật Bản.

Cuộc sống xô bồ, vồn vã cộng thêm sự “lên ngôi” quá mức của các sản phẩm công nghệ như smartphone, máy tính...đã khiến chúng ta dần trở nên xa cách nhau, xa cách với thiên nhiên, với những điều nhỏ nhặt xung quanh vốn là “thực dưỡng” cho tâm hồn ta. Sống chậm lại, học cách buông điện thoại xuống và lắng nghe bên trong cơ thể mình là những thông điệp mà hãng ghế massage Maxcare Nhật Bản hướng tới trong chiến dịch “Maxcare - Tạm Biệt Rắc Rắc - Tận hưởng cuộc sống”.

Chiến dịch Maxcare - Tạm biệt rắc rắc được hãng ghế massage Nhật Bản Maxcare Việt Nam thực hiện lấy bối cảnh là những tình huống trong cuộc sống thường nhật xoay quanh câu chuyện về tình yêu, tình bạn, cuộc sống gia đình và hoạt động thường ngày của mỗi người.

Bạn và tôi, chúng ta thường bị kích thích bởi những tiếng chuông điện thoại, thông báo facebook, tin tức thay đổi và cập nhật ứng dụng, khiến ta dễ dàng quên đi và bỏ qua việc cảm nhận những thứ tự nhiên, đơn giản ở ngay cạnh mình.

Khi ta cúi đầu trước công nghệ, ta im lặng nhưng cơ thể ta thì không. Công nghệ khiến chúng ta dần trở nên thờ ơ không chỉ với các mối quan hệ xung quanh mà còn cả với chính bản thân mình. Những dấu hiệu đau mỏi, căng thẳng hay mất ngủ chính là lời cảnh báo rõ nhất của cơ thể.

Sống chậm lại, buông điện thoại xuống và lắng nghe cơ thể, bạn sẽ thấy mình cần nhiều hơn những phút giây tận hưởng cuộc sống. Đừng để những tiếng "rắc rắc" đơn điệu khiến mỗi ngày trôi qua của bạn trở nên vô vị và nhàm chán.

Hãy “refesh” lại bản thân, tận hưởng ghế massage Maxcare/Inada Nhật Bản, để mỗi ngày mới đều là một ngày đáng sống của bạn, để mỗi sáng mai thức dậy bạn thấy mình khỏe mạnh & tràn đầy năng lượng, bạn cảm nhận được những điều rất đỗi bình thường: thấy ánh nắng lọt qua khe cửa xuyên qua những kẽ tay, thấy tiếng đàn tuyệt vời nhất trên đời của cô con gái nhỏ, thấy vui vẻ trong những phút giây họp mặt bên bạn bè, hay trân trọng những khoảnh khắc yêu thương với người “đặc biệt” của mình.

Có Maxcare - Cơ thể khỏe mạnh, tâm hồn hạnh phúc.

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI ĐẶC BIỆT CỦA MAXCARE VIỆT NAM NHÂN DỊP SINH NHẬT TUỔI THỨ 11:

  • Giảm giá tới 47%
  • Quà tặng trị giá tới 10 triệu đồng
  • Tặng vàng SJC 9999 & trọn bộ chăm sóc ghế massage gồm 01 bọc ghế + 01 chai xịt da làm sách da ghế.
  • Và nhiều ưu đãi khác. Chi tiết xem tại:

https://maxcare.com.vn

https://inada.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/maxcare.com.vn/

☎ Hotline: 0989 053 888 | 0976 500 888 | 0989 530 888 | 0975 411 888

Hệ thống showroom trên toàn quốc:

Hà Nội:

366 Xã Đàn, Đống Đa.

187 Phố Huế, Hai Bà Trưng.

54 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa.

Tầng 2, Siêu Thị Điện Máy Pico, 173 Xuân Thủy, Cầu Giấy.

Hồ Chí Minh:

195 Nam Kì Khởi Nghĩa, P.7, Q.3.

213 Đường 3/2, P.11, Q.10.

461A Trần Hưng Đạo, Cầu Kho, Q.1.

Đà Nẵng:

385 Trần Cao Vân, P. Xuân Hà, Q.Thanh Khê, Đà Nẵng.

Nguyễn Huy Hoàn
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
22.03.2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo