Quảng cáo

Kinh nghiệm vàng khi mua xe đông lạnh cũ bạn bắt buộc phải biết

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn - 08:09 27/03/2017 GMT+7
Với sự phát triển không ngừng của hầu hết các vùng trên lãnh thổ nước ta thì nhu cầu bảo quản đông lạnh đã không còn gói gọn tại một vị trí cố định mà đã có sự trao đổi, vận chuyển linh hoạt hơn.

Mua xe đông lạnh cũ chính là một giải pháp hoàn hảo để giúp bạn có thể giảm bớt đi áp lực về tài chính. Nhưng việc lựa chọn mua một chiếc xe tốt lại là một bài toán hết sức gian nan mà bất kì ai cũng muốn tìm lời giải đáp. Nếu bạn đang có nhu cầu mua một chiếc xe đông lạnh cũ để vận chuyễn những mặt hàng đặc trưng như nông sản, thủy sản…thì bạn không thể không trang bị cho minh những kinh nghiệm quý giá nhất. Vậy phải làm gì để có thể lựa chọn được một chiếc xe vừa rẻ vừa đảm bảo chất lượng.

kinh nghiem mua xe dong lanh cu, mua xe dong lanh cu nao tot

Mẫu xe này được thiết kế dành riêng cho việc chuyên chở các sản phẩm cần được bảo quản lạnh khi đi xa nên bộ phận làm lạnh trên xe được coi là quan trọng trọng. Bởi nếu bất cứ có một sai xót gì nhưng thùng bọ hở sẽ khiến cho việc bảo quản thất bại và bạn sẽ phải chịu thiệt hại nặng nề. Xe được sử dụng một máy làm lạnh chuyên dụng nên cấu tạo của xe cũng rất khác biệt so với tất cả các loại xe tải khác trên thế giới

Kinh nghiệm vàng khi mua xe đông lạnh cũ.

1. Kiểm tra tổng quát xe

Bạn trước khi mua xe đông lạnh cũ bạn nên kiểm tra tổng quan chiếc xe để xác định được tình trạng xe. Quan trọng nhất là thùng xe, hãy để ý quan sát thật kỹ lưỡng để chắc chắn rằng thùng xe không bị hở. Ngoài ra bạn cũng tham khảo người bán lý do tại sao bán xe. Bạn nghe tiếng xe nổ máy để xác định xem tiếng xe có êm không nhìn xem xe đã đi được bao nhiêu Km rồi.

Bạn kiểm tra xe đây là chiếc xe có phải chính chủ hay không? Xe có đảm bảo được các thủ tục pháp lý hay không? Có chính chủ hay không sau khi mua xe việc chuyển nhượng có gặp vấn đề gì không?

2. Đặc biệt chú ý đến bộ phận làm lạnh của xe.

Chức năng chính của xe là vận chuyển hàng hóa đỏi hỏi ở nhiệt độ thấp để việc bảo quản được diễn ra một cách tốt nhất. Nên việc kiểm tra bộ phận làm lạnh của xe là tối quan trọng. Thậm chí có thể coi là quan trọng nhất cũng được. Chúng ta không quá yêu cầu nó phải hoạt động như mới nhưng phải bắt buộc yêu cầu nó có thể đảm bảo được việc bảo quản hàng hóa một cách tốt nhất. Với những chuyến hàng vận chuyển đi xa chỉ cần một chút sơ hở là khiến bạn thiệt hại hàng trăm triệu đồng như chơi. Khi kiểm tra bộ phận này bạn đánh giá 1 lượt và quan sát kĩ lưỡng thùng xe xem có bị rò rỉ ở chỗ nào hay không? Khả năng làm mát của xe có ổn định suốt trong một thời gian dài hay không? Tiếp đến kiểm tra đến các ống dẫn khí để chắc chắn rằng những bộ phận này không bị rò rỉ khí.  có tình trạng đóng băng hay không, máy lạnh có nguồn gốc xuất xứ ra sao và có thể dễ dàng sửa chữa thay thế hay không?

Mua xe đông lạnh cũ tại Izifix

Izifix là một đơn vị uy tín chuyên cung cấp xe tải đông lạnh cũ đã qua sử dụng. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Chúng tôi luôn đánh giá chất lượng xe cũ và chọn lọc nghiêm ngặt trước khi bán cho quý khách. Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua xe động lạnh cũ tại izifix mà không phải lo lắng bất cứ môt điều gì. Ngoài ra khi mua xe đông lạnh tại Izifix quý khách còn được tham gia vào các chương trình ưu đã đặc biệt. Chế độ bảo hành sau mua xe cũng rất hợp lý để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng

Hi vọng rằng với những kinh nghiệm khi mua xe tải đông lạnh mà chúng tôi mang đến cho quý khách. Quý khách có thể lựa chọn cho mình một chiếc xe vừa có giá thành tốt nhất vừa đạt chất lượng cao nhất.

Nguyễn Huy Hoàn
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
27.03.2017
mua xe đông lạnh tại Izifix mua xe đông lạnh cũ kinh nghiệm mua xe đông lạnh xe đông lạnh cũ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT