Quảng cáo

Hoà mình trong cơn sốt bóng đá cùng foodpanda Việt Nam

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn - 22:59 17/06/2014 GMT+7
Cơ hội sở hữu một trong bốn chiếc Apple iPad Mini và mã giảm giá lên đến 50% khi sử dụng dịch vụ foodpanda với thử thách #foodball2014

 

foodpanda, cuộc thi foodpanda, Tauriq Brown, thương hiệu foodpanda

 

Sự kiện thể thao được mong chờ nhất đã đến sau 4 năm dài chờ đợi: giải bóng đá lớn nhất hành tinh qui tụ những đội tuyển xuất sắc nhất thế giới. Trong 4 tuần tới đây, foodpanda sẽ sát cánh cùng fan bóng đá Việt Nam với một thử thách đầy hào hứng mà ai cũng có thể là người chiến thắng. Thể lệ rất đơn giản: đăng tải hashtag #foodball2014 trên Facebook hoặc Twitter qua trang web foodball.foodpanda.com để nhận mã giảm giá toàn cầu lên đến 50% và cơ hội sở hữu một chiếc Apple iPad Mini mỗi tuần trong suốt tháng diễn ra thử thách.

Từ 16/6 đến 10/7, người sử dụng foodpanda có thể ghé thăm trang foodball.foodpanda.com và chia sẻ cảm nhận về những giây phút đáng nhớ của hơn 60 trận cầu nảy lửa từ 32 đội bóng tranh giành “chiếc cúp của những chiếc cúp bóng đá”, sử dụng kèm hashtag #foodball2014 trên Facebook hoặc Twitter. Càng nhiều lần đăng, mức giảm giá càng cao – lên đến 50% cho các đơn hàng đặt qua foodpanda! Thử thách sẽ diễn ra hàng tuần, từ thứ Hai đến thứ Năm. Kết quả giảm giá sẽ được công bố vào ngày thứ Sáu để người tham gia có thể sử dụng ngay cho các hoá đơn gọi đồ trong dịp cuối tuần đó. Ngoài ra, mỗi tuần, foodpanda sẽ chọn ngẫu nhiên một khách hàng may mắn từ danh sách người đăng hashtag để trao tặng một chiếc iPad Mini. Các thông tin chi tiết về chương trình sẽ được gửi qua qua email sau khi người sử dụng đăng kí tại foodball.foodpanda.com.

 

foodpanda, cuộc thi foodpanda, Tauriq Brown, thương hiệu foodpanda

 

Ông Tauriq Brown, Nhà đồng sáng lập và Giám đốc Điều hành foodpanda Việt Nam cho biết: "Có mặt tại Việt Nam trong suốt 2 năm qua, chúng tôi đã chứng kiến niềm đam mê cháy bỏng của ​bao fan hâm mộ Việt Nam với trái bóng tròn, nhất là khi chính bản thân tôi cũng chơi bóng đá với nhiều người trong số họ. foodpanda tự hào mang đến chương trình “FOODball world cup” với nhiều khuyến mãi đặc biệt chưa từng thấy áp dụng cho hàng loạt các món ăn quốc tế! Hãy tưởng tượng bạn tận hưởng chiến thắng của đội bóng yêu thích trong khi nhâm nhi thưởng thức hương vị ẩm thực của chính quốc gia ấy, ngay tại nhà với bạn bè của mình. Đó mới chính là sống với bóng đá!"

Ra mắt tại Việt Nam vào giữa năm 2012 và hiện đang có mặt tại 5 thành phố: Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, Nha Trang, Đà Nẵng và Cần Thơ, foodpanda hiện là dịch vụ đặt hàng thức ăn trực tuyến lớn nhất Việt Nam với hơn 1000 nhà hàng đối tác, trong đó bao gồm các thương hiệu lớn như Pizza Hut, KFC và Jollibee. Được hỗ trợ bởi Rocket Internet, công ty đầu tư thương mại điện tử lớn nhất thế giới, dịch vụ được cung cấp qua ứng dụng đặt hàng trên điện thoại và máy tính, kết nối trực tiếp qua Livechat hoặc số hotline miễn phí (18006048).

 

foodpanda, cuộc thi foodpanda, Tauriq Brown, thương hiệu foodpanda

 

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.foodpanda.vn

Download ứng dụng foodpanda miễn phí tại: https://www.foodpanda.vn/contents/apps

Thông tin tham khảo:

Về foodpanda

foodpanda, và thương hiệu liên kết hellofood, là dịch vụ đặt đồ ăn trực tuyến hàng đầu thế giới, đang hoạt động tại hơn 40 quốc gia trên 5 châu lục. foodpanda giúp các nhà hàng tăng sự hiện diện trong thế giới trực tuyến và điện thoại di động và cung cấp cho họ một công nghệ trực tuyến không ngừng phát triển. Với người tiêu dùng, foodpanda / hellofood cung cấp sự tiện lợi và nhiều sự lựa chọn nơi họ có thể chọn món ăn yêu thích khi đặt đồ ăn trực tuyến trên website hoặc thông qua các ứng dụng. https://www.foodpanda.com/

Nguyễn Huy Hoàn
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
17.06.2014
foodpanda cuộc thi foodpanda Tauriq Brown thương hiệu foodpanda
Xem thêm
TIN NỔI BẬT