Quảng cáo

HLV của Italia từ chức sau thất bại trước Uruguay

Thứ tư, 25/06/2014 03:56 AM (GMT+7)

Ngay sau trận thua đầy nghiệt ngã trước Uruguay, HLV Cesare Prandelli đã chính thức đệ đơn từ chức.

Chỉ cần giành 1 điểm trước Uruguay để có thể giành vé vào vòng trong World Cup 2014 nhưng sau cùng, Italia đã thất bại 1 cách đầy cay đắng. Ít phút sau khi trận đấu kết thúc, HLV của đội bóng áo Thiên thanh, Cesare Prandelli đã bất ngờ tuyên bố từ chức.

 

Cesare Prandelli, HLV Cesare Prandelli, Đội tuyển Italia, Italia, Italia vs Uruguay, Cesare Prandelli từ chức, World Cup

Chiến lược gia của Italia đã tuyên bố từ chức ngay sau trận thua trước Uruguay.



Phát biểu trước báo chí, cựu HLV của Fiorentina và AS Roma cho hay: "Italia đã thất bại bởi chiếc thẻ đỏ của Marchisio. Đội bóng đã bị loại khỏi World Cup và tôi là người chịu trách nhiệm cho điều này. Kể từ thời điểm hiện tại, tôi sẽ không tiếp tục công việc tại đội bóng nữa, hy vọng người kế nhiệm tôi sẽ chèo lái con thuyền này vững chắc hơn".

Ông Cesare Prandelli đảm nhận cương vị HLV trưởng đội tuyển Ý kể từ năm 2010. Dưới thời của Prandelli, Azzurri đã giành ngôi Á quân tại Euro 2012, xếp thứ 3 tại Confederations Cup 2013. Tuy nhiên việc bị loại ngay từ vòng bảng World Cup năm nay có lẽ là điều khó chấp nhận đối với chính chiến lược gia này, dẫn tới quyết định từ chức của ông.

Cesare Prandelli, HLV Cesare Prandelli, Đội tuyển Italia, Italia, Italia vs Uruguay, Cesare Prandelli từ chức, World Cup

Prandelli đã có 4 năm khá thành công với Azzurri.



Không chỉ HLV Prandelli, Chủ tịch LĐBĐ Italia, Giancarlo Abete cũng tuyên bố từ chức sau cú sốc này. Ông nói: “Tôi đã quyết định từ chức. Thực tế, tôi đã có ý định như vậy từ trước World Cup.

 

Theo Huy Bof (Trí Thức Trẻ)

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT