Quảng cáo

Đội hình tiêu biểu Tứ kết lượt đi Cúp C1: Vinh danh Suarez và Quaresma

Thứ sáu, 17/04/2015 11:18 AM (GMT+7)
A A+

Không có gì bất ngờ khi Luis Suárez và Ricardo Quaresma lần lượt chiếm giữ 2 suất trên hàng công trong Đội hình tiêu biểu Tứ kết lượt đi Champions League 2014/2015 do UEFA bầu chọn.

doi hinh tieu bieu uefa champions league, uefa champions league 2015, tu ket champions league 2015, tu ket cup c1 2015

Jan Oblak - Khắc tinh của Real Madrid. Ảnh: UEFA

Nỗi lo lắng của các CĐV Atletico Madrid khi thủ thành số 1 Miguel Ángel Moyà chấn thương đã không còn hiện hữu, bởi họ đã tìm được người thay thế xứng đáng: Jan Oblak. 8 pha cứu thua khiến các nhà ĐKVĐ không còn là chính mình, trong đó có pha cản phá xuất thần nỗ lực của Gareth Bale. Vị trí thủ môn là hoàn toàn xứng đáng đối với tuyển thủ người Slovenia. Ngoài Obalk, Atletico còn có thêm 2 cái tên khác được vinh danh, đó là bộ đôi hậu vệ Diego Godín và Guilherme Siqueira.

Nếu như Jan Oblak là hung thần của các chân sút Real Madrid thì Sergio Ramos cũng có thể khiến các cầu thủ Atletico phải “lắc đầu”. Mạnh mẽ, chắc chắn, chính xác, đó là những phẩm chất được Ramos thể hiện trong trận đấu lượt đi. Mỗi khi anh vắng mặt, Los Blancos đều gặp khó, điển hình là trận thua muối mặt 0-4 trước chính Atletico tại La Liga hồi tháng 2. Anh cũng chính là cầu thủ Real Madrid duy nhất góp mặt trong đội hình tiêu biểu của UEFA Champions League tuần qua.

doi hinh tieu bieu uefa champions league, uefa champions league 2015, tu ket champions league 2015, tu ket cup c1 2015

Luis Suarez lập đại công trong chiến thắng trước PSG. Ảnh: UEFA

Trong chiến thắng ấn tượng 3-1 của FC Barcelona trước Paris Saint Germain, avier Mascherano, tiền vệ Sergio Busquets và tiền đạo Luis Suárez chính là những vị trí sáng nhất. Hậu vệ của PSG Gregory van der Wiel đã phải thốt lên: “Chúng tôi không thể ngăn cản được Suarez”. Đó cũng là sự bất lực chung của các cầu thủ chủ nhà trong một đêm thăng hoa của chân sút Uruguay trên sân Công viên Các hoàng tử.

Sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến FC Porto, đội bóng vừa gây chấn động khi thắng Bayern Munich đến 3-1 ngay trên sân nhà Dragao. Ricardo Quaresma đáng lẽ đã không thể góp mặt trong trận lượt đi nếu như Cristian Tello kịp bình phục chấn thương. Và từ một kẻ đóng thế, anh trở thành diễn viên chính tại Hang Rồng giúp Porto đặt 1 chân vào bán kết Cúp C1 2014/2015.

Đội hình tiêu biểu tứ kết lượt đi Champions League 2014/2015 do UEFA bầu chọn

Thủ môn: Jan Oblak (Club Atlético de Madrid)

Hậu vệ: Sergio Ramos (Real Madrid CF), Diego Godín (Club Atlético de Madrid), Javier Mascherano (FC Barcelona), Guilherme Siqueira (Club Atlético de Madrid)

Tiền vệ: Sergio Busquets (FC Barcelona), Thiago Alcántara (FC Bayern München), Arturo Vidal (Juventus)

Tiền đạo: Ricardo Quaresma (FC Porto), Luis Suárez (FC Barcelona), Jackson Martínez (FC Porto)

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
doi hinh tieu bieu uefa champions league uefa champions league 2015 tu ket champions league 2015 tu ket cup c1 2015
Xem thêm
TIN NỔI BẬT