Quảng cáo

Đỗ Kim Phúc chinh phục YOKOHAMA Challenge tại Vietnam Motor Show 2017

Thứ năm, 10/08/2017 10:45 AM (GMT+7)
A A+

Sáng ngày 2/8, gian hàng YOKOHAMA tại Vietnam Motor Show 2017 trở nên vô cùng sôi động với sự xuất hiện của của Đỗ Kim Phúc - nhà vô địch tâng bóng nghệ thuật châu Á.

Mở đầu chương trình, Đỗ Kim Phúc làm nóng không khí bằng màn tâng bóng điệu nghệ, thu hút một lượng lớn người tham gia sự kiện. Những kỹ thuật “tủ” của Ronaldinho, Ronaldo,... đều được nhà vô địch tâng bóng nghệ thuật châu Á tái hiện trước sự kinh ngạc của mọi người.

Do Kim Phuc chinh phuc thu thach cua Yokohama

Thử thách của YOKOHAMA Đỗ Kim Phúc phải đối mặt là chạm vào chiếc cờ trên đỉnh lốp xe, khi mà chiếc lốp này cao đến 3m. Dưới sự cổ vũ nhiệt tình của tất cả người xem, Đỗ Kim Phúc đã xuất sắc vượt qua thử thách trong 12 giây.

Do Kim Phuc chinh phuc thu thach cua Yokohama

Khi chinh phục YOKOHAMA Challenge, Đỗ Kim Phúc sẽ cùng những người chơi khác quay clip đăng facebook cá nhân, check-in Yokohama Tyre Vietnam Inc, đồng thời thách thức 1 người bạn vượt qua thành tích hiện có của mình. 10 người hoàn thành thử thách trong thời gian sớm nhất sẽ nhận ngay nhiều phần quà hấp dẫn như: áo thun Chelsea phiên bản vô địch, khăn Chelsea phiên bản vô địch, dù Chelsea, xe mô hình Yokohama.

Do Kim Phuc chinh phuc thu thach cua Yokohama

Bên cạnh đó còn có nhiều điều thú vị khác tại gian hàng YOKOHAMA tại Vietnam Motor Show năm nay. Trong đó phải kể đến thử thách điều khiển xe thực tế ảo. Đây là một thử thách không hề dễ dàng, vì không giống với những trò chơi đua xe trên máy tính hoặc smartphone. Người chơi sẽ được đeo kính và điều khiển 1 chiếc xe mô phỏng, với những màn ôm cua, lạng lách,  tăng tốc như đang đua trên một chiếc xế thật sự. Với màn rượt đuổi cùng thời gian vô cùng nghẹt thở, nhiều người chơi cực kỳ phấn khích với thử thách này.

Là một trong những hãng lốp ô tô hàng đầu Việt Nam và thế giới, YOKOHAMA cung cấp lốp xe với độ bền cao, khả năng bám đường cực tốt và tiết kiệm nhiên liệu. Được biết, lốp xe màu xanh cao 3m tại gian hàng YOKOHAMA 2017 là tượng trưng cho dòng lốp xe Bluearth với khả năng tiết kiệm nhiên liệu cực tốt dành cho những chiếc xe gia đình, cũng là sản phẩm hiện được nhiều xế Việt tin dùng.

Author Thethao247.vn Tuấn Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
YOKOHAMA Đỗ Kim Phúc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT