Quảng cáo

Djokovic đối đầu Federer ở trận chung kết Indian Wells

Chủ nhật, 22/03/2015 09:20 AM (GMT+7)
A A+

Rạng sáng nay đã diễn ra các trận đấu ở vòng bán kết Indian Wells, Djokivic và Federer đều giành chiến thắng và sẽ gặp nhau ở trận chung kết.

Đang có phong độ tốt từ đầu giải, tưởng chừng Murray sẽ gây khó khăn cho tay vợt số 1 thế giới Djokovic ở trận bán kết. Tuy nhiên với đẳng cấp vượt trội của mình tay vợt người Serbia nhanh chóng hạ gục đối thủ.

 

indian wells, novak djokovic, roger federer, andy murray  
Federer và Djokovic sẽ tái đấu tại trận chung kết Indian Wells. (Ảnh: Getty)

2 set đấu diễn ra chóng vánh với các chiến thắng 6-2 và 6-3 của Djokovic. Nhẹ thành đánh bại Murray, Djokovic tiến bước vào chơi trận trung kết giải quần vợt Indian Wells gặp tay vợt số 2 thế giới Federer.

Ở trận bán kết thứ 2 diễn ra sau đó, “ Máy giao bóng” Milos Raonic đã khiến Roger Federer khá vất vả với những pha giao bóng sở trường với vận tốc hơn 200km/h.

Nhưng với bản lĩnh, kinh nghiệm và lối chơi tinh tế đã giúp “tầu tốc hành” tạo ra thế trận giằng co và đánh bại Raonic ở séc đấu đầu tiên với tỉ số 7-5. Ở set thứ 2, Federer vẫn thể hiện được đẳng cấp vượt trội của mình và hạ gục đối thủ với tỉ số 6-4 để giành chiến thắng chung cuộc 2-0 sau 2 séc đấu./.

 

Nguồn: Khuất Tú/VOV

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
indian wells novak djokovic roger federer andy murray
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo