Quảng cáo

Điểm tin World Cup 2014 7/7: Argentina đón tin vui trước bán kết

Thứ hai, 07/07/2014 08:47 AM (GMT+7)

Argentina đón tin vui trước BK, Lộ diện trọng tài bắt trận Brazil – Đức, Vlaar gặp chấn thương, HLV Algeria từ chức... là những tin chính trong bản tin World Cup ngày hôm nay của chúng tôi.


diem tin world cup 2014, world cup 2014 brazil, diem tin world cup, sergio aguero, argentina vs ha lan, brazil vs duc, ban ket world cup

Argentina đón tin vui trước BK. Theo một nguồn tin thân cận với ĐTQG Argentina, tiền đạo Sergio Aguero đã hồi phục chấn thương và sẽ có thể trở lại thi đấu trong trận bán kết với Hà Lan.


Lộ diện trọng tài bắt trận Brazil – Đức. FIFA đã xác nhận rằng trọng tài người Mexico, Marco Rodriguez sẽ bắt chính trong trận bán kết giữa Brazil và Đức tại World Cup 2014. Ở vòng bảng, ông Rodriguez từng gây tranh cãi khi không xác định được tình huống Luis Suarez cắn Giorgio Chiellini trong trận đấu giữa Uruguay và Italia.

Vlaar gặp chấn thương. Theo xác nhận của tờ De Telegraaf, trung vệ Ron Vlaar đã gặp một chấn thương nhẹ trong trận đấu giữa Hà Lan và Costa Rica. Anh không thể tham gia buổi tập ngày hôm qua cùng các đồng đội.

Không thể trách cầu thủ Bỉ. Trả lời phỏng vấn của giới truyền thông, trung vệ đội trưởng Vincent Kompany cho rằng các cầu thủ Bỉ đã nỗ lực hết sức mình tại World Cup 2014, và vì vậy họ không xứng phải nhận những lời chỉ trích của báo giới.

HLV Algeria từ chức. Vahid Halilhodzic xác nhận rằng ông sẽ từ chức HLV ĐTQG Algeria sau khi World Cup 2014 kết thúc, bất chấp việc đội bóng đã đạt được mục tiêu vượt qua vòng bảng của giải đấu.

 

diem tin world cup 2014, world cup 2014 brazil, diem tin world cup, sergio aguero, argentina vs ha lan, brazil vs duc, ban ket world cup

 

Brazil sẽ đoàn kết hơn. Phát biểu trước trận đấu, tiền vệ Bastian Schweinsteiger cho rằng việc Neymar nghỉ thi đấu sẽ khiến Brazil yếu đi, nhưng đồng thời cũng sẽ khiến các cầu thủ Selecao trở nên đoàn kết hơn.

Cillessen xin lỗi Van Gaal. Thủ môn Jasper Cillessen đã ngỏ lời xin lỗi HLV Louis Van Gaal, sau khi anh này có những phản ứng tức giận vì bị thay ra trước loạt đá luân lưu trong trận đấu giữa Hà Lan và Costa Rica.

Higuain sẽ san sẻ gánh nặng cho Messi. Với việc Gonzalo Higuain đã ghi bàn trở lại, báo chí Argentina tin tưởng rằng trong những trận đấu sắp tới, ngôi sao của Real Madrid sẽ san sẻ gánh nặng cho Lionel Messi.

 

 

Theo Hoài An (Bóng đá số)

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT