Quảng cáo

Bế mạc giải Cầu lông Hà Nội mở rộng - Tranh cúp Li-Ning 2017

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn - 12:07 11/11/2017 GMT+7
Sau 03 ngày thi đấu sôi nổi, giải Cầu lông Hà Nội mở rộng - Tranh cup Li-Ning 2017 đã chính thức khép lại bằng những màn so đấu chung kết hấp dẫn ở các nội dung vào ngày 10/11/2017 tại Nhà thi đấu Hà Đông, quận Hà Đông, Hà Nội.

Điểm khác biệt làm nên sức hút của mùa giải năm nay là giải đấu được mở rộng thêm cho các tay vợt từ các tỉnh thành trên cả nước, không chỉ riêng cho các tay vợt Hà Nội. Bên cạnh nội dung phong trào, còn có nội dung nâng cao dành cho các tay vợt chuyên nghiệp giao lưu, cọ sát.

Chiều ngày 10/11, giải cầu lông Hà Nội mở rộng - Cup Li-Ning đã chính thức khép lại thành công tại NTĐ Hà Đông

Giải được diễn ra từ ngày 08-10/11/2017, quy tụ hơn 300 vận động viên đến từ 31 đoàn đại diện cho các quận huyện, cơ quan ban ngành của các tỉnh, thành phố: huyện Chương Mỹ, Phú Xuyên, Mê Linh, Quận Hoàn Kiếm, Ba Đình, Thanh Xuân, Cầu Giấy, Nam Từ Liêm - Hà Nội, Bắc Ninh, Hải Dương, TP. HCM...

Giải cầu lông Hà Nội năm 2017 mở rộng thêm nội dung cho các tay vợt từ các tỉnh thành trên cả nước

Các tay vợt đã cống hiến cho khán giả những pha cầu đẳng cấp, những trận đấu nảy lửa, quyết liệt. Theo đánh giá của Ban tổ chức, VĐV tham gia năm nay có chuyên môn cao, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng người hâm mộ. Đây chính là động lực và niềm tự hào để thương hiệu Li-Ning tiếp tục đồng hành và tài trợ cho nhiều giải đấu thể thao khác.

Các tay vợt đã cống hiến cho khán giả những những trận đấu nảy lửa

Kết quả chung cuộc, nhất toàn đoàn thuộc về quận Thanh Xuân - Hà Nội. Nội dung nâng cao, nhất đơn nữ được trao cho VĐV trẻ Lê Thu Huyền, đơn nam: Nguyễn Tuấn Anh (Bắc Ninh), đôi nữ: Lê Thu Huyền - Trương Thị Thủy Tiên. Lê Hà Anh - Lê Văn Tú xuất sắc chiến thắng ở nội dung đôi nam, Trần Quốc Việt - Nguyễn Thị Thảo Mai (Bộ Công An) nhất nội dung đôi nam nữ.

Ở nội dung phong trào, giải nhất ở các nhóm tuổi cũng thuộc về các quận Hoàn Kiếm, Thanh Xuân...

Đại diện Nhà tài trợ Li-Ning cùng BTC trao giải cho các VĐV xuất sắc

Sau các trận chung kết, BTC và nhà tài trợ Li-Ning đã trao thưởng cho các đội và cá nhân xuất sắc.

Tay vợt trẻ của Li-Ning Lê Thu Huyền giành về 2 HCV ở nội dung đơn nữ và đôi nữ

Lê Thu Huyền - Trương Thị Thủy Tiên xuất sắc giành HCV ở nội dung đôi nữ

Qua thành công ghi nhận được, giải năm nay không chỉ là nơi các tay vợt thi đấu, nâng cao khả năng mà còn là cơ hội cọ sát cho các tay vợt trẻ triển vọng; đồng thời góp phần đánh giá công tác huấn luyện và thúc đẩy, phát triển mạnh mẽ phong trào công lông ở các địa phương trên cả nước.

Nguyễn Huy Hoàn
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
11.11.2017
Li-Ning Cầu lông hà nội mở rộng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT