Quảng cáo

Bayern Munich 8-0 Hamburger: Chiến thắng kinh hoàng

Chủ nhật, 15/02/2015 07:20 AM (GMT+7)
A A+

Bayern Munich vừa có chiến thắng đậm nhất kể từ đầu mùa giải trước đối thủ Hamburger.

 

Video clip bàn thắng: Bayern Munich 8-0 Hamburger (VĐQG Đức 2014/15)



Trên sân nhà Allianz Arena, Bayern Munich đã trút "cơn mưa bàn thắng" vào lưới đội bóng chiếu dưới Hamburger trong trận đấu thuộc vòng 21 Bundesliga. Ở trận này, Thomas Muller, Arjen Robben và Mario Gotze đóng góp cú đúp bàn thắng. Trong khi đó hai bàn còn được được ghi do công của Robert Lewandowski và Franck Ribery.

Bước vào trận đấu với Hamburger, Bayern với lợi thế sân nhà đã dồn lên tấn công ngay từ đầu. Trong khi đó, bên kia sân HLV Josef Zinnbauer đã chỉ đạo các học trò chơi phòng ngự số đông ngay từ đầu.

Dẫu vậy, lối chơi phòng ngự tiêu cực chỉ giúp đội khách cầm cự được đến phút 20 của trận đấu. Phút 21, Bayern có bàn thắng mở tỉ số nhờ công của Thomas Muller với bàn thắng trên chấm 11m. Trước đó, trung vệ Johan Djourou đã bóng chạm tay trong vòng cấm.

Hưng phấn sau bàn thắng, Bayern Munich tiếp tục đẩy cao đội hình dồn ép Hamburger. Chỉ 3 phút sau bàn mở tỉ số, Hùm xám đã có được bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0. Từ pha lên bóng nhanh ở trung lộ, Thomas Muller thoát xuống tung cú dứt điểm cực mạnh ngay mép vòng cấm khiến thủ môn Jaroslav Drobny không thể bắt dính bóng. Nhanh như cắt Mario Gotze ập vào tung cú đá bồi vào lưới trống.

 

bayern - hamburger, bayern munich, hamburg, ket qua bayern - hamburg, ti so bayern - hamburg

Trong những phút còn lại của hiệp 1, Hamburger tiếp tục phải chống đỡ các đợt tấn công của Bayern. Phút 36, mảnh lưới của đội khách nhận thêm một bàn thua nữa sau cú dứt điểm kỹ thuật của Arjen Robben. Tỉ số 3-0 cũng là kết quả của hiệp đấu thứ nhất.

Sau giờ nghỉ, Bayern Munich vẫn chưa cảm thấy thỏa mãn với những gì đã làm được trong hiệp 1 khi tiếp tục chơi tấn công. Kết quả đội chủ nhà có thêm được 5 bàn thắng nữa để khép lại chiến thắng hoành tráng 8-0.

Đầu tiên là bàn nâng tỉ số lên 4-0 của Arjen Robben ở ngay phút 47. Tới phút 55, tỉ số là 5-0 sau bàn thắng của Thomas Muller. Chỉ 1 phút sau đó tới lượt Robert Lewandowski "nổ súng". Trước khi trận đấu kết thúc, lần lượt Franck Ribery và Mario Gotze ghi bàn.

Thắng trận này, Bayern Munich xây chắc ngôi đầu bảng với 52 điểm, còn Hamburger giậm chân ở vị trí thứ 12 với 23 điểm.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bayern - hamburger bayern munich hamburg ket qua bayern - hamburg ti so bayern - hamburg
Xem thêm
TIN NỔI BẬT