Quảng cáo

Bất ngờ cái tên HLV mà Sir Alex chọn là giỏi nhất Ngoại hạng Anh

Thứ năm, 11/02/2016 15:39 PM (GMT+7)
A A+

Trong giới bóng đá hiện tại có không ít chiến lược gia luôn được các CLB lớn săn đón và mời gọi. Tuy nhiên không bị phân tán bởi hiệu ứng đám đông, Sir Alex luôn có trong đầu những suy xét chính đáng. Và cũng thật bất ngờ khi cái tên mà huyền thoại của Quỷ đỏ một thời lại không phải những cái tên mà truyền thông thường nhắc tới.

Mới đây, Sir Alex đã tham dự một bữa tiệc về bóng đá được tổ chức tại Tottenham cùng với David Lammy, thành viên của Đảng Lao động. Hai người đã cùng nhau trao đổi rất nhiều vấn đề và một trong số những điều chú ý trong đó là lựa chọn HLV xuất sắc nhất Premier League hiện tại của ‘ông già gân’.

Cựu HLV của M.U cho rằng, không phải HLV Claudio Ranieri của Leicester, cũng không phải thuyền trưởng người Pháp Wenger của Arsenal mà chính là Pochettino, HLV trưởng của Tottenham mới là HLV xuất sắc nhất Premier League thời điểm hiện tại.

David Lammy nói trong chương trình The Spurs Show: "Tôi xin tiết lộ một điều quan trọng, Trong một bữa tiệc cách đây ít hôm, tôi đã ngồi cạnh Sir Alex. Ông ấy đã nói với tôi rằng. Tôi nghĩ rằng các bạn đang sở hữu HLV xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh".

 Sir Alex Ferguson, Ngoai hang Anh, HLV gioi nhat Premier League
Sir Alex Ferguson đánh giá cao tài năng của Pochettino

Tất nhiên, đây chỉ là nhận định cá nhân của Sir Alex Ferguson nhưng có thực tế không thể phủ nhận rằng Pochettino là HLV có tài. Từ Southampton tới Tottenham, ông luôn biết cách phát huy tối đa tài năng của các cầu thủ trẻ.

Việc cựu HLV Man Utd khen ngợi  HLV Mauricio Pochettino cũng là điều dễ hiểu bởi mùa này, vị chiến lược gia trẻ tuổi này đang giúp dàn sao trẻ của Tottenham thi đấu thành công ở Premier League. Sau 25 vòng đấu, Spurs đang đứng thứ 2 Premier League với 48 điểm, kém 5 điểm so với đội đầu bảng Leicester City.

Chính vì vậy, Pochettino cũng đang là một trong những ứng cử viên sáng giá cho “ghế nóng” của M.U vào cuối mùa giải. Khả năng phát hiện, vươn tầm cầu thủ trẻ giúp ông được BLĐ Quỷ đỏ đánh giá rất cao. Đội hình của M.U đang được trẻ hóa và cách huấn luyện các cầu thủ trẻ của Pochettino có thể sẽ khiến Qủy đỏ trỗi dậy. Ông là người thích hợp để xây dựng một đế chế lâu dài với Man Utd bởi năm nay ông mới chỉ 43 tuổi.

 Nguồn: Quang Vinh / Thethaovietnam.vn

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sir Alex Ferguson Mauricio Pochettino
Xem thêm
TIN NỔI BẬT