Quảng cáo

BẢN TIN CHIỀU 6/7: Thiago Silva có cơ hội chơi bán kết World Cup

Chủ nhật, 06/07/2014 18:21 PM (GMT+7)

Thiago Silva có cơ hội chơi bán kết; Bild ca ngợi Van Gaal; Real quyết chiêu mộ Rodriguez; Lloris ở lại Tottenham... là những tin chính trong bản tin chiều nay của chúng tôi

 

Đội hình tiêu biểu, đội hình world cup, Keylor Navas, Thiago Silva, Fernandinho, Neymar, Arjen Robben, Wesley Sneijder, Gonzalo Higuain, Hugo Lloris


Thiago Silva có cơ hội chơi bán kết World Cup. Thông tin chính thức từ phía LĐBĐ Brazil cho biết họ sẽ kháng cáo lên FIFA về chiếc thẻ vàng mà Thiago Silva phải nhận trong trận đấu với Colombia. Nếu thành công, đội trưởng Brazil sẽ được xóa thẻ và có quyền tham dự trận bán kết gặp Đức.


Bild ca ngợi Van Gaal. Sau chiến thắng của Hà Lan trước Costa Rica trong loạt đá luân lưu ngày hôm qua, tờ Bild của Đức đã ca ngơi HLV Louis Van Gaal là một “thiên tài thực sự.”

Navas tự hào. Trả lời phỏng vấn của giới truyền thông, thủ môn Keylor Navas cho biết anh cảm thấy rất tự hào vì những gì ĐT Costa Rica đã làm được tại World Cup năm nay.

Real quyết chiêu mộ Rodriguez. Nguồn tin từ báo chí Tây Ban Nha cho biết Real Madrid đã quyết tâm mua bằng được James Rodriguez của Monaco. Tiền vệ người Colombia được định giá 75 triệu euro.

Lloris ở lại Tottenham. Phát biểu trước báo giới Anh, thủ môn Hugo Lloris cho biết anh không hề có ý định rời Tottenham Hotspur trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

 

Đội hình tiêu biểu, đội hình world cup, Keylor Navas, Thiago Silva, Fernandinho, Neymar, Arjen Robben, Wesley Sneijder, Gonzalo Higuain, Hugo Lloris




Lahm buồn vì Neymar. Hậu vệ đội trưởng Philipp Lahm của tuyển Đức cho biết anh hết sức buồn lòng khi biết tin Neymar gặp chấn thương nặng và sẽ không kịp trở lại trong những trận đấu cuối của World Cup 2014.

Cerci có thể rời Torino. Theo nguồn tin của báo chí Italia, nhiều khả năng tiền vệ Alessio Cerci sẽ rời Torino trong mùa Hè tới để đầu quân cho một CLB lớn hơn.

Marseille sẽ có những thay đổi lớn. BLĐ CLB Marseille xác nhận rằng đội bóng sẽ có nhiều sự thay đổi về mặt nhân sự trong mùa Hè năm nay để có thể chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải sắp tới.

 

Theo Hoài An (bongdaso)

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT