Quảng cáo

“Kình ngư” Ánh Viên đã có mặt tại Incheon

Thứ năm, 28/08/2014 15:41 PM (GMT+7)

Ánh Viên cùng HLV của mình có thời gian 3 tuần để tập luyện, thích nghi điều kiện thi đấu và thời tiết tại Incheon.


Theo tin từ Ủy ban Olympic Việt Nam, niềm hy vọng vàng của đoàn thể thao Việt Nam tại Asiad 2014, Nguyễn Thị Ánh Viên, cùng HLV Đặng Anh Tuấn đã có mặt tại Incheon (Hàn Quốc), nhằm chuẩn bị từ sớm cho sự kiện này.

Như vậy, Ánh Viên cùng HLV của mình có thời gian 3 tuần để tập luyện, thích nghi điều kiện thi đấu và thời tiết tại Incheon. Sau khi kết thúc các nội dung thi đấu tại Olympic trẻ tổ chức tại Nam Kinh (Trung Quốc), Ánh Viên cùng HLV đã bay thẳng sang Hàn Quốc và thuê hồ tập riêng.

anh vien asiad, nguyen thi anh vien, anh vien boi asiad, lich thi dau asiad, ket qua asiad, truc tiep asiad, bxh asiad

VĐV Nguyễn Thị Ánh Viên (Ảnh: KT)



Đến ngày 15/9 tới, khi làng VĐV mở cửa, Ánh Viên sẽ được tập luyện trong hồ thi đấu chính thức của đại hội.

Tại Asiad 2014, đoàn thể thao Việt Nam có 199 VĐV của 21 môn thể thao (ba môn đi theo hình thức xã hội hóa gồm: soft tennis, golf, bowling), đặt chỉ tiêu giành 2-3 HCV.

Ánh Viên là một trong những niềm hi vọng vàng, bên cạnh Hoàng Xuân Vinh (bắn súng), Thạch Kim Tuấn (cử tạ), Vũ Thị Hương (điền kinh)...

Sau Ánh Viên đến Incheon, đội tuyển bắn súng cũng sẽ lên đường tới Hàn Quốc vào ngày 3/9 tới. Tiếp đó là đội tuyển rowing vào ngày 5/9.

Hiện tại, Ánh Viên và HLV vẫn chưa quyết định sẽ thi đấu bao nhiêu nội dung tại Asiad sắp tới, vì còn phụ thuộc lịch thi đấu, cũng như chờ danh sách đối thủ được “gút” trong cuộc họp kỹ thuật trước khi thi đấu.

Tại Olympic trẻ 2014 vừa qua, Ánh Viên đã bỏ một số cự ly dù giành được quyền vào bơi ở vòng chung kết, do khả năng giành huy chương không cao. VĐV trẻ này đã giành được 1 HCV, 1 HCB ở các cự ly tham dự, trong đó tấm HCV là ở nội dung 200m hỗn hợp cá nhân nữ./.


Theo Thành Lương/VOV-Trung tâm Tin

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan