Quảng cáo

Argentina đón tin cực buồn trước tử chiến với Hà Lan

Chủ nhật, 06/07/2014 19:30 PM (GMT+7)

Trước báo giới, người đại diện của tiền vệ Di Maria, Eugenio Lopez, thừa nhận rằng thân chủ của ông sẽ vắng mặt trong phần còn lại của World Cup.


Argentina đã chiến thắng trước Bỉ và lần đầu tiên lọt vào bán kết World Cup kể từ năm 1990. Tuy nhiên, họ cũng phải đánh đổi cái giá không nhỏ với chấn thương của Di Maria.

Angel Di Maria, Argentina vs Hà Lan, Hà Lan vs Argentina, Angel Di Maria chấn thương, bán kết world cup 2014

Di Maria đã dính chấn thương khá nặng



Theo tiết lộ của người đại diện của tiền vệ Di Maria, Eugenio Lopez, thân chủ của ông đã bị rách cơ đùi và sẽ vắng mặt trong phần còn lại của World Cup 2014.

Trong ngày hôm nay, các bác sĩ của ĐT Argentina sẽ tiến hành kiểm tra chi tiết để biết được mức độ chấn thương của Di Maria.

Trước báo giới, HLV Sabella cũng bày tỏ mối lo ngại. Ông nói: “Chúng tôi phải trả giá quá đắt với chấn thương của Di Maria. Cậu ấy đã gặp vấn đề về bắp đùi. Các bác sĩ của đội tuyển sẽ kiểm tra chi tiết chấn thương của cậu ấy, trước khi đưa ra kết luận cuối cùng”.

Nếu như Di Maria vắng mặt, đó sẽ là tổn thất lớn với Argentina bởi cầu thủ này đã chia lửa khá nhiều cho Messi. HLV Sabella sẽ phải rất đau đầu tìm người thay thế. Maxi Rodriguez, Álvarez, Enzo Perez đều có thể chơi được vị trí của Di Maria.

 

Theo Minh Anh (bongdaso)

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT