Quảng cáo

6 lý do cần thiết phải sở hữu thẻ tín dụng

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn - 08:00 16/08/2016 GMT+7
Hiện nay nhu cầu sử dụng thẻ tín dụng cho chi tiêu, mua sắm ngày càng trở nên phổ biến và cần thiết tại Việt Nam. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vì sao bạn nên sở hữu ít nhất một thẻ tín dụng.

1. Tiện lợi, linh hoạt trong chi tiêu

Chỉ với một chiếc thẻ nhỏ và gọn, bạn có thể dễ dàng thanh toán các giao dịch mọi lúc mọi nơi trên toàn cầu mà không cần phải dùng đến tiền mặt. Chức năng thanh toán quốc tế của thẻ tín dụng cũng rất hữu ích khi bạn đi công tác hay du lịch xa.

2. Nguồn hỗ trợ tài chính đắc lực

Nếu như bạn yêu thích hoặc đang cần sở hữu một món hàng, nhưng không có sẵn tiền mặt hay không đủ tiền trong tài khoản để mua, với thẻ tín dụng trong tay, bạn có thể đem món hàng về tức thì và thanh toán sau 30-45 ngày (tùy ngân hàng/tổ chức phát hành thẻ) hoặc chuyển đổi giao dịch thành giao dịch trả góp mà không bị tính tiền lãi. Bạn cũng có thể rút tiền mặt bằng thẻ tín dụng và xem đây như một khoản vay tức thì trong các tình huống khẩn cấp như trả viện phí, đóng tiền học,…

 

 

Thẻ tín dụng là nguồn hỗ trợ tài chính đắc lực

3. An toàn, bảo mật

Thẻ tín dụng có tính bảo mật cao, giúp khách hàng thực hiện giao dịch mà không lo bị lấy cắp thông tin hay gian lận thẻ. Trong trường hợp mất thẻ, bạn có thể yêu cầu tổ chức phát hành thẻ phong tỏa tài khoản ngay lập tức chỉ bằng một cuộc gọi. Nếu thông báo kịp thời, bạn sẽ không phải chịu trách nhiệm đối với các khoản thanh toán trái phép. Như vậy, thẻ tín dụng giúp bạn giảm thiểu rủi ro mất tiền khi mang nhiều tiền mặt bên người. 

 4. Nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn

Để thu hút khách hàng sử dụng hình thức thanh toán qua thẻ, các tổ chức phát hành thẻ luôn có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn chỉ dành cho khách hàng của mình như tích điểm thưởng, hoàn tiền mặt khi mua sắm, giảm giá hoặc nhận ngay quà tặng cho chủ thẻ  thông qua các chương trình khuyến mãi liên kết với các thương hiệu được ưa chuộng và các trung tâm mua sắm.

Điều này đồng nghĩa với việc nếu bạn không sở hữu ít nhất một thẻ tín dụng thì bạn đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội để tận hưởng các chương trình khuyến mãi đặc biệt. Đây là những lợi ích vượt trội của thẻ tín dụng hơn so với hình thức thanh toán bằng tiền mặt mà bạn nên cân nhắc.

5. Cần thiết khi mua hàng trực tuyến 

Với thẻ tín dụng, bạn có thể mua hàng trên mạng, đặt phòng khách sạn, mua vé máy bay trực tuyến... Đặc biệt là với những ‘thợ săn’ vé máy bay khuyến mãi chuyên nghiệp,  thẻ tín dụng là công cụ thanh toán không thể thiếu để ‘săn’ ngay cho mình vé máy bay với giá chỉ vài chục đến vài trăm nghìn đồng.

 

 

Thẻ tín dụng là công cụ thanh toán không thể thiếu khi mua hàng trên mạng


6. Đơn giản hóa việc theo dõi chi tiêu  

Tổ chức phát hành thẻ sẽ gửi báo cáo chi tiết (bảng sao kê) mỗi tháng về những giao dịch bạn đã thực hiện như số tiền, thời gian và địa điểm thanh toán, ... Bạn có thể đăng ký sử dụng dịch vụ thông báo giao dịch qua tin nhắn và ngân hàng trực tuyến để kiểm tra các giao dịch của thẻ mọi lúc mọi nơi.

KẾT LUẬN

Với những lợi ích trên, hình thức thanh toán bằng thẻ và đặc biệt là thẻ tín dụng ngày càng trở nên phổ biến tại Việt Nam. Rất nhiều hệ thống ngân hàng trong nước đã cung cấp thẻ tín dụng cho khách hàng. Tuy nhiên, đa số các ngân hàng vẫn giới hạn dịch vụ này cho phân khúc khách hàng có thu nhập khá trở lên với lịch sử tín dụng tốt.

Vượt qua rất nhiều rào cản về điều kiện vay vốn tín dụng của ngân hàng truyền thống, công ty tài chính TNHH MTV Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng – Thương hiệu FE CREDIT là công ty tài chính tiên phong trong việc phát hành sản phẩm thẻ tín dụng dành riêng cho đối tượng khách hàng có mức thu nhập 3 - 5 triệu đồng/ tháng. Thẻ tín dụng FE CREDIT có nhiều ưu điểm vượt trội so với thẻ tín dụng thông thường như miễn phí thường niên trọn đời, hạn mức lên đến 60 triệu đồng với mức phí rút tiền mặt ưu đãi chỉ 1% cùng nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt khác.

FE CREDIT với các gói sản phẩm tài chính tiêu dùng linh hoạt, thủ tục đơn giản, thời gian giải ngân nhanh chóng đáp ứng nhu cầu cải thiện chất lượng cuộc sống như: cho vay tiền mặt, vay mua xe máy, thiết bị điện tử gia dụng và thẻ tín dụng.

Từ nay  đến ngày 27/09/2016, chương trình “Mua sắm thả ga, nhận quà hấp dẫn” áp dụng cho chủ thẻ tín dụng FE CREDIT chuyển đổi giao dịch thẻ thành hình thức trả góp nhờ vào tính năng trả góp linh hoạt của thẻ qua 3 bước. Đặc biệt, khách hàng sẽ nhận ngay 1 phiếu mua sắm trị giá 100,000 VNĐ cho mỗi giao dịch chuyển đổi thành giao dịch trả góp thành công.

Để được tư vấn trực tiếp, vui lòng gọi (08) 39 111 555 hoặc tham khảo thêm tại: www.fecredit.com.vn. Tải ứng dụng quản lý khoản vay FE CREDIT tại: https://fecredit.com.vn/ung-dung-dien-thoai.aspx  để luôn được cập nhật thông tin và được tư vấn miễn phí nhanh nhất.

Nguồn: FE CREDIT

Nguyễn Huy Hoàn
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
16.08.2016
Vay tín dụng uy tín vay tiêu dùng thông minh FE Credit
Xem thêm
TIN NỔI BẬT