Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 18/12: MU gây sốc với siêu sao World Cup, Chelsea chính thức nổ bom tấn

Chủ nhật, 18/12/2022 08:56 AM (GMT+7)
A A+

MU 'lôi kéo' Griezmann hay Chelsea công bố tân binh thứ 2 là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 18/12.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 18/12

MU nhắm Griezmann

Theo tờ Media Foot (Pháp), Manchester United đang để mắt tới tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico Madrid. Đội chủ sân Old Trafford đang rất cần 1 tiền đạo thực thụ để khỏa lấp chỗ trống mà Cristiano Ronaldo để lại, sau khi anh bị CLB này thanh lý hợp đồng trước thời hạn.

Tin chuyển nhượng 18/12: MU gây sốc với siêu sao World Cup, Chelsea chính thức nổ bom tấn  233192
MU nhắm Griezmann

Griezmann đang có phong độ vô cùng ấn tượng tại VCK World Cup 2022. Anh là một trong những nhân tố chủ chốt giúp 'Les Bleus' lọt vào chung kết và đứng trước ngưỡng cửa lịch sử vô địch thế giới 2 lần liên tiếp.

Bên cạnh Griezmann, Man United cũng đang quan tâm tới những cái tên khác cho vị trí trung phong như Goncalo Ramos (Benfica) hay Dusan Vlahovic (Juventus).

Chelsea chính thức nổ bom tấn chuyển nhượng

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Chelsea đã chính thức đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Christopher Nkunku từ RB Leipzig với mức giá 60 triệu euro.

"Here we go! Thỏa thuận của Christopher Nkunku, đã được ký và đóng dấu - đến đây chúng ta đã xác nhận. Mọi giấy tờ, hợp đồng cũng đã được ký kết, hoàn tất 100%", Romano cho hay.

Tin chuyển nhượng 18/12: MU gây sốc với siêu sao World Cup, Chelsea chính thức nổ bom tấn  233188
Nkunku sẽ chính thức cập bến Chelsea vào mùa hè 2023

Nkunku thi đấu cực kỳ xuất xắc trong màu áo RB Leipzig. Tại mùa giải trước, anh đã ghi được 35 bàn sau 52 lần ra sân trên mọi mặt trận. Còn ở mùa bóng năm nay, chân sút 25 tuổi tiếp tục duy trì được phong độ ấn tượng khi đã có được 17 pha lập công

Nkunku sẽ chính thức gia nhập Chelsea từ tháng 7/2023. Trước mắt anh sẽ thi đấu nốt 1/2 mùa giải còn lại cùng RB Leipzig.

Pulisic sắp rời Chelsea 

Christian Pulisic đã thi đấu ấn tượng tại World Cup 2022 khi giúp ĐT Mỹ lọt vào vòng 1/8. Tuy vậy tương lai của anh sẽ tiếp tục là dấu hỏi lớn khi anh trở về Chelsea. Tại London, tiền vệ 24 tuổi không được trọng dụng khi mới chỉ xuất phát 3 trận kể từ đầu mùa.

Tin chuyển nhượng 18/12: MU gây sốc với siêu sao World Cup, Chelsea chính thức nổ bom tấn  233190
Pulisic không được thi đấu nhiều tại Chelsea

Theo Marca, Pulisic được cho là sẵn sàng rời Chelsea và đội bóng này cũng sẽ bán anh nếu nhận được những lời đề nghị hợp lý. Hiện nay có rất nhiều đội bóng tại Anh đang quan tâm tới 'Captain America' như Newcastle, Manchester United hay Arsenal. Tuy vậy, tất cả những CLB này chỉ muốn tìm một bản hợp đồng cho mượn đối với Pulisic trước, còn Chelsea lại muốn bán đứt sau khi đã chi tiêu rất nhiều vào mùa hè vừa qua.

Arsenal từ bỏ mục tiêu 100 triệu bảng 

Theo tờ Mirror (Anh), Arsenal đã từ bỏ việc chiêu mộ tiền đạo Mykhaylo Mudryk sau khi CLB chủ quản của anh là Shakhtar Donetsk hét giá quá cao, lên tới 100 triệu bảng. Mudryk từng là mục tiêu số 1 của Arsenal nhưng khi nhận được mức giá 'trên trời', đội chủ sân Emirates đã quay đầu ngay lập tức.

Tin chuyển nhượng 18/12: MU gây sốc với siêu sao World Cup, Chelsea chính thức nổ bom tấn  233201
Arsenal đã từ bỏ thương vụ Mykhaylo Mudryk

Để thay thế cho thương vụ này, 'Pháo thủ' đã chuyển hướng sang Pedro Neto của Wolverhampton. Hợp đồng của tiền vệ người Bồ Đào Nha với Wolves còn thời hạn đến năm 2027 và nếu muốn đem anh về London, Arsenal sẽ phải trả cho 'Bầy Sói' khoảng trên dưới 30 triệu euro. 

HLV Scaloni quá tinh tường, ĐT Argentina tìm ra kế sách khóa chặt Mbappe

Động thái cho thấy HLV Mourinho chuẩn bị dẫn dắt ĐT Bồ Đào Nha

Griezmann đi vào lịch sử bóng đá Pháp về số lần kiến tạo
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT