Quảng cáo

Khó tin với 'số tiền trên trời' mà Haaland nhận được mỗi tuần tại Man City

Thứ sáu, 07/10/2022 09:53 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo của Manchester City, Erling Haaland được cho rằng đang được hưởng mức ưu đãi gần 900.000 bảng mỗi tuần tại Etihad.

Nghe nội dung bài viết

Haaland đang có một khởi đầu đáng chú ý trong sự nghiệp tại Manchester City. Chân sút người Na Uy ghi 19 bàn sau 12 trận đầu tiên cho The Citizens. Gần nhất là cú đúp vào lưới FC Copenhagen tại Champions League.

soc con so tren troi ma haaland nhan duoc moi tuan tai man city 1
Erling Haaland ghi 19 bàn sau 12 trận trên mọi đấu trường mùa này

Cầu thủ 22 tuổi này không khác gì một cơn bão tràn vào bóng đá Anh kể từ sau khi gia nhập Man City với mức phí 51 triệu bảng từ Borussia Dortmund. Những báo cáo gần đây cũng khẳng định tiền đạo người Na Uy đã nhận được mức đãi ngộ vô cùng xứng đáng khi trở thành cái tên được trả lương cao nhất EPL. 

Tờ Daily Mail khẳng định Haaland có thể kiếm tới gần 900.000 bảng mỗi tuần tại Etihad. Các báo cáo cho hay, không chỉ được hưởng mức lương cơ bản giống như các đồng đội, cựu chân sút Dortmund có thể nhận thêm những khoản thưởng khiến mức lương của anh ta đạt mốc 850.000 bảng.

soc con so tren troi ma haaland nhan duoc moi tuan tai man city 2
Erling Haaland có thể hưởng gần 900.000 bảng một tuần tại City

Báo cáo cũng dự kiến rằng Haaland ​​sẽ kiếm được ít nhất 45 triệu bảng tại Man City mùa này, tương đương 865.000 bảng mỗi tuần. Dẫu vậy, nếu nhìn vào con số 51 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của tiền đạo này, nó không khác gì một ‘vụ cướp’ của đội chủ sân Etihad. 

Hiện tại, Haaland còn hợp đồng với Man City đến năm 2027 nhưng đội bóng của Premier League có thể sẽ tương đối khó khăn nếu muốn giữ chân anh. Bởi điều khoản giải phóng hợp đồng của Haaland cho phép anh ta có thể ra đi ở năm thứ ba của hợp đồng.

soc con so tren troi ma haaland nhan duoc moi tuan tai man city 3
Fernando Sanz không ngoại trừ khả năng Haaland tới Real Madrid

Fernando Sanz, cựu chủ tịch của La Liga tuyên bố Real Madrid hoàn toàn có thể trở lại với mục tiêu Haaland trong tương lai. Trả lời với Mundo Deportivo, ông cho biết : “Thông tin tôi có được ở đây là việc Haaland được phép ra đi sau hai năm, và điều đó khiến Real Madrid sẽ có cơ hội lớn nếu muốn có anh ta. Madrid có thể yêu cầu bất cứ khoản phí nào cho Haaland mà không cần thương thảo với City”.

Trong khi đó, Pep Guardiola hy vọng có thể gắn bó với Haaland lâu nhất có thể. Ông cũng mô tả về cậu học trò của mình là chân sút xuất sắc nhất hành tinh hồi đầu tuần: Ở độ tuổi của Haaland, không ai có thể vượt qua cậu ấy. Không một ai, và những con số đã nói lên tất cả”.

soc con so tren troi ma haaland nhan duoc moi tuan tai man city 4
Pep Guardiola hy vọng có thể gắn bó với Haaland lâu nhất có thể

Manchester City sẽ tiếp tục được thi đấu trên sân nhà tại EPL tuần này khi đón tiếp Southampton tại Etihad. Trận đấu sẽ diễn ra vào 21 giờ, ngày 07/10. Đây được cho là cơ hội tốt để Pep cùng các học trò vượt mặt Arsenal khi đội bóng phía Bắc London phải đụng độ Liverpool ở vòng đấu này.

Sếp lớn Bayern nói một câu khiến Ronaldo không thích chút nào

Chấp nhận bỏ tiền tấn, Liverpool nhắm sao trẻ Bayern

Video Haaland nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng của EPL
Author Thethao247.vn Vũ Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT