Quảng cáo

Văn Toàn nói gì khi giải cơn khát bàn thắng trong màu áo ĐT Việt Nam?

Thứ ba, 27/09/2022 21:42 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi chính thức kết thúc 5 năm ghi bàn trong màu áo ĐT Việt Nam, Văn Toàn chia sẻ rằng bàn thắng này đã giải tỏa rất nhiều áp lực cho cá nhân tiền đạo HAGL.

Nghe nội dung bài viết

Phút 49 trận đấu giữa Việt Nam và Ấn Độ, từ đường chuyền vượt tuyến bên cánh phải, bóng qua đầu 3 hậu vệ Ấn Độ. Ali (hậu vệ mang áo số 2) của Ấn Độ phá bóng hụt, tạo điều kiện cho Văn Toàn băng xuống. Anh hãm bóng bằng ngực trước khi đối diện cầu môn Ấn Độ. Văn Toàn nhẹ nhàng đệm bóng về góc xa tung lưới đối phương, qua đó nhân đôi cách biệt cho ĐT Việt Nam trước đối phương.

Bàn thắng của Văn Toàn đến chỉ sau 4 phút anh được thay vào sân đầu hiệp 2. Ngoài ra, đặc biệt hơn, đây là bàn thắng đầu tiên sau 5 năm tịt ngòi ở ĐTQG của Văn Toàn.

Văn Toàn nói gì sau khi giải cơn khát bàn thắng trong màu áo ĐT Việt Nam? 194110
Văn Toàn ghi bàn thắng cho ĐT Việt Nam sau 5 năm

Lần gần nhất Văn Toàn ghi bàn cho ĐT Việt Nam là trước Afghanistan, trong trận hòa 1-1 tại vòng loại Asian Cup 2019 hôm 28/3/2017. Anh phải trải qua… 42 trận đấu và 2009 ngày tịt ngòi ở cấp độ ĐTQG (tại các trận chính thức) mới có thể ghi bàn trở lại.

Chia sẻ sau bàn thắng ghi được sau 5 năm, Văn Toàn cho biết: "Tôi chịu áp lực rất nhiều trải qua khoảng thời gian rất lâu không ghi bàn cho đội tuyển Việt Nam. Tôi là một tiền đạo, lâu không ghi bàn khiến tôi gặp nhiều sức ép mỗi khi ra sân. Toàn đội, ban huấn luyện đã động viên tôi rất nhiều và cho tôi cơ hội".

"Tôi rất vui. Rất lâu rồi tôi mới có được bàn thắng cho đội tuyển. Bàn thắng này sẽ giúp tôi tự tin hơn trong chặng đường sắp tới nếu tiếp tục có cơ hội. Nói đến chuyện cạnh tranh suất dự AFF Cup 2022 vào lúc này là hơi sớm. Tôi cần phải cải thiện phong độ ở V-League năm nay". Văn Toàn bật mí thêm.

Chiến thắng 3-0 đầy thuyết phục trước Ấn Độ giúp ĐT Việt Nam giành chức vô địch giải giao hữu Tam Hùng ở TP.HCM. Trước đó, thầy trò HLV Park Hang Seo đánh bại Singapore 4-0 trong trận đấu đầu tiên.

 

 

 

Nâng cao cúp vô địch, ĐT Việt Nam 'xát muối vào nỗi đau' của người Thái Lan

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT