Quảng cáo

Truyền thông Indonesia tung hô HLV Shin Tae Yong 'lên mây'

Thứ tư, 28/09/2022 10:48 AM (GMT+7)
A A+

Sau 2 chiến thắng liên tiếp trước Curacao, truyền thông Indonesia đang dành rất nhiều lời khen ngợi có cánh cho HLV Shin Tae Yong.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Indonesia vừa có 2 chiến thắng liên tiếp trước Curacao, đối thủ xếp trên đoàn quân của HLV Shin Tae Yong trên bảng xếp hạng FIFA.ĐT Indonesia chỉ đứng thứ 155 trên bảng xếp hạng (trước khi trận đấu diễn ra) trong khi đối thủ của họ xếp hạng 84.

Việc thắng đối thủ có thứ hạng cao vượt trội giúp Indonesia được cộng số điểm rất lớn. Cụ thể, theo tính toán của Footy Rankings, ĐT Indonesia được FIFA cộng tới 7,41 điểm sau mỗi trận thắng Curacao. Như vậy, trong dịp FIFA Days tháng 9, thầy trò HLV Shin Tae-yong đã giành tới hơn 14 điểm.

Truyền thông Indonesia tung hô HLV Shin Tae Yong 'lên mây' 194365
HLV Shin Tae Yong đang khá thành công với bóng đá Indonesia

Hạnh phúc với 2 chiến thắng liên tiếp của đội nhà, tờ Bola (Indonesia) khẳng định HLV Shin Tae Yong là người duy nhất có thể đưa bóng đá Indonesia làm nên lịch sử trong tương lai: "Trước sự chứng kiến của 21.000 cổ động viên trên sân Pakansari, đoàn quân của chúng ta tiếp tục đánh bại Curacao với tỉ số 2-1.

Trận đấu trước đó, Curacao cũng bị chúng ta đánh bại 3-2. Chiến thắng này một lần nữa cho thấy tài năng của HLV Shin Tae Yong. Rất nhiều CĐV Indonesia đang hạnh phúc với đội tuyển dưới bàn tay nhào nặn của chiến lược gia người Hàn Quốc.

Có thể nói rằng, HLV Shin Tae Yong là người duy nhất và phù hợp nhất để giúp bóng đá Indonesia chuyển mình và tạo nên nhiều cột mốc trong tương lai. Tình yêu và sự ủng hộ của người hâm mộ dành cho chiến lược gia này cũng đang tăng lên từng ngày".

Ngay sau loạt trận giao hữu này, thuyền trưởng người Hàn Quốc và các cộng sự của mình sẽ ngay lập tức bước vào quá trình chuẩn bị cho AFF Cup 2022. Tại giải đấu này, ĐT Indonesia đang là các nhà đương kim Á quân sau khi để thua ĐT Thái Lan ở trận chung kết năm 2021.

Nhiệm vụ của ông Shin Tae-yong là đưa đội bóng xứ Vạn đảo lên ngôi vô địch. Tuy nhiên để làm được điều này, ĐT Indonesia cần vượt qua các đối thủ "sừng sỏ" là ĐT Thái Lan, Philippines, Campuchia và Brunei/Đông Timor.

Văn Toàn nói gì khi giải cơn khát bàn thắng trong màu áo ĐT Việt Nam?

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo