Quảng cáo

Quang Hải nhận nguồn động lực 'to lớn' trước thềm đối đầu ĐT Ấn Độ

Thứ hai, 26/09/2022 15:11 PM (GMT+7)
A A+

Trước thềm trận đấu giao hữu giữa Việt Nam và Ấn Độ, Quang Hải đã nhận được món quà tinh thần rất lớn sau 3 tháng tập luyện và thi đấu xa nhà.

Nghe nội dung bài viết

Vào 19h00 ngày 27/9, tuyển Việt Nam sẽ chạm trán Ấn Độ ở lượt đấu cuối giải giao hữu tam hùng. Chỉ cần giành 1 điểm, thầy trò HLV Park Hang Seo chắc chắn đăng quang ngôi vô địch. Quang Hải vẫn là cái tên được chờ đợi nhất. Sau khi được cho nghỉ ngơi ở màn chạm trán Singapore, tiền vệ sinh năm 1997 gần như chắc chắn sẽ đá chính trong cuộc đối đầu sắp tới. 

Trước thềm trận gặp Ấn Độ, ngôi sao đang khoác áo Pau FC vừa nhận được nguồn động lực lớn. Cụ thể, Quang Hải vừa được gặp lại gia đình của mình sau nhiều tháng xa cách kể từ thời điểm xuất ngoại. Trong một vài hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội, mẹ cùng với cháu gái của Quang Hải đã có mặt tại TP.HCM để gặp gỡ cầu thủ này. 

Quang Hải nhận nguồn động lực 'to lớn' trước thềm đối đầu ĐT Ấn Độ 193350
Quang Hải xúc động khi gặp lại gia đình, đặc biệt là cháu gái thân thương

Quang Hải đã cực kỳ xúc động khi gặp lại gia đình, đặc biệt là cô cháu gái (tên thường gọi ở nhà là Shi) đáng yêu và lém lỉnh. Tiền vệ gốc Đông Anh luôn luôn yêu thương và quấn quýt với cháu gái, đó là lý do khiến Quang Hải bộc lộ cảm xúc đặc biệt khi gặp lại cô cháu gái thân thương của mình.

Việc được gặp gỡ gia đình chắc chắn sẽ giúp tiền vệ mang áo số 19 có thêm nguồn động lực lớn trước khi bước vào màn đối đầu Ấn Độ. Gia đình của anh cũng sẽ có mặt trên sân vận động Thống Nhất (TP.HCM) vào ngày 27/9 tới để dõi theo ngôi sao ấy. Đây là điều giúp cho ngôi sao gốc Đông Anh tự tin toả sáng để mang về chiến thắng cho tuyển Việt Nam.

Quang Hải vẫn là nhân tố đặc biệt quan trọng trong thành phần đội bóng. Đó là lý do khiến HLV Park Hang Seo cùng Liên đoàn bóng đá Việt Nam đang nỗ lực đàm phán với Pau FC để hy vọng có thể đưa cầu thủ ấy trở về tham dự AFF Cup 2022 diễn ra vào tháng 12 tới.

 

LĐBĐ Indonesia mời đối thủ Top 50 thế giới thi đấu trước thềm AFF Cup 2022

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT