Quảng cáo

NÓNG: HLV Trương Việt Hoàng từ chức chỉ sau 39 ngày dẫn dắt TPHCM

Thứ bảy, 01/10/2022 20:03 PM (GMT+7)
A A+

Ngay sau trận thua 0-2 trước CLB Sài Gòn trong trận derby Sài Thành, HLV Trương Việt Hoàng đã nộp đơn từ chức HLV CLB TP Hồ Chí Minh.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, HLV Trương Việt Hoàng đã xin từ chức khỏi cương vị HLV trưởng CLB TP.HCM. Quyết định này được ông đưa ra sau khi TP.HCM thua 0-2 trước Sài Gòn, qua đó rơi xuống vị trí bét bảng V.League 2022. Đây cũng là vị trí xuống hạng vào cuối mùa giải.

Rơi xuống vị trí cuối bảng khi giải đấu chỉ còn 8 vòng đấu nữa là kết thúc, tình thế của đội bóng mang tên Bác đang trở nên đáng báo động hơn bao giờ hết. Giờ đây, hoàn cảnh của họ còn "bi đát" hơn khi thuyền trưởng của họ, HLV Trương Việt Hoàng bất ngờ nộp đơn xin từ chức.

NÓNG: HLV Trương Việt Hoàng từ chức chỉ sau 39 ngày dẫn dắt TPHCM 195773
HLV Trương Việt Hoàng đã nộp đơn từ chức

Đây có thể xem là quyết định bất ngờ bởi HLV Trương Việt Hoàng mới chỉ nắm quyền TP.HCM từ cuối tháng 8/2022 sau khi chia tay Viettel. Ông trải qua 4 trận đấu với CLB này. Thành tích của đội bóng không được cải thiện khi TP.HCM thua 3 và chỉ hòa đúng 1 trận.

Chia sẻ với VTC News, HLV Trương Việt Hoàng cho biết: "Tôi xin từ chức và được lãnh đạo CLB TP.HCM đồng ý. Không có vấn đề gì cả, thành tích của đội không được cải thiện thì chúng tôi thống nhất dừng lại".

Đây là lần thứ ba trong mùa giải CLB TP.HCM biến động nhân sự ở vị trí HLV trưởng. Đội bóng này bước vào mùa giải với HLV trưởng là ông Trần Minh Chiến. Sau 8 vòng đầu tiên có thành tích không tốt, ông Chiến từ chức.

Còn với HLV Trương Việt Hoàng, hồi đầu mùa giả năm nay ông cũng vừa chia tay Viettel. Vị HLV này đã gặp những bất đồng quan điểm sau khi Viettel thi đấu không thành công ở giải giao hữu Tứ hùng ở Hải Phòng hồi tháng 5/2022.

Sau đó, HLV Trương Việt Hoàng không có tên trong danh sách Ban huấn luyện của Viettel thi đấu AFC Cup. Ngoài ra, vị HLV này còn phải xuống làm công tác đào tạo trẻ của Viettel trước khi sang cầm quân TP.HCM.

Đả bại kình địch cùng thành phố, HLV Sài Gòn khẳng định không đá vì tiền

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT