Quảng cáo

LĐBĐ Indonesia mời đối thủ Top 50 thế giới thi đấu trước thềm AFF Cup 2022

Thứ hai, 26/09/2022 11:02 AM (GMT+7)
A A+

Theo tiết lộ từ tờ Bola (Indonesia), liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) đang gấp rút lên kế hoạch mời một đội tuyển nằm trong Top 50 thế giới về thi đấu giao hữu trước thềm AFF Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Indonesia vừa tạo nên một bất ngờ lớn trong trận giao hữu với ĐT Curacao thuộc khuôn khổ FIFA Day. Chiến thắng đầy kịch tính với tỷ số 3-2 trước Curacao đã giúp thầy trò HLV Shin Tae Yong tăng rất nhiều điểm trên BXH FIFA.

 Với chiến thắng này, đội bóng xứ vạn đảo được cộng đến 7,41 điểm. Tuyển Indonesia được cộng nhiều điểm như vậy là vì chênh lệch giữa họ và Curacao trên bảng xếp hạng FIFA là khá lớn (155 so với 84). Theo đó, tuyển Curacao cũng bị trừ 7,41 điểm.

LĐBĐ Indonesia mời đối thủ Top 50 thế giới thi đấu trước thềm AFF Cup 2022 193205
ĐT Indonesia vừa có chiến thắng ấn tượng

Sau trận thắng ấn tượng trước Curacao, liên đoàn bóng đá Indonesia đang tỏ ra vô cùng hứng khởi và sẵn sàng mời những đối thủ mạnh hơn cho đội tuyển quốc gia. Theo tiết lộ từ tờ Bola (Indonesia), PSSI đang gấp rút gửi lời mời giao hữu tới các đội tuyển nằm trong Top 50 thế giới theo bảng xếp hạng FIFA trước thềm AFF Cup 2022.

Mục đích của những trận đấu này là để HLV Shin Tae Yong tìm kiếm cầu thủ trẻ có chất lượng tốt nhất cũng như củng cố lối chơi của ĐT Indonesia khi phải gặp những đội bóng mạnh, mang thiên hướng tấn công sắc nét. 

Nhiều khả năng trận giao hữu này sẽ diễn ra trong thời điểm  vòng chung kết World Cup 2022  đang thi đấu và cái tên được lựa chọn sẽ là một đội tuyển nằm trong Top 50 trên BXH FIFA mà không tham dự VCK World Cup.

Có thể điểm qua một vài cái tên khả thi mà PSSI có thể mời thi đấu giao hữu nếu xét theo những yếu tố trên như Hy Lạp, Mali, Hungary hay thậm chí là ĐT Ai Cập của siêu sao Mohamed Salah. Nếu mời được những cái tên kể trên tham dự trận đấu giao hữu với ĐT Indonesia thì đây sẽ là cơ hội "hiếm có khó tìm" để các cầu thủ đội tuyển xứ Vạn đảo được đối đầu với những ngôi sao tầm cỡ thế giới.

Chủ tịch Ủy ban Olympic Philippines: 'Campuchia đang cố ý giành lợi thế tại SEA Games 32'

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT