Quảng cáo

HLV TPHCM bày tỏ mong muốn lớn lao sau thất bại trước CLB Sài Gòn

Thứ bảy, 01/10/2022 07:34 AM (GMT+7)
A A+

TPHCM đã phải nhận thất bại trước CLB Sài Gòn ở trận Derby Sài Thành diễn ra tối qua (1/10), sau trận đấu, tân HLV Trương Việt Hoàng tỏ ra khá thất vọng.

Nghe nội dung bài viết

CLB TP Hồ Chí Minh tiếp tục thể hiện bộ mặt nhạt nhòa và đáng thất vọng khi thất bại 0-2 trước Sài Gòn ở trận Derby Sài Thành diễn ra tối qua (1/10). Dù nhập cuộc khá ổn nhưng "Chiến hạm đỏ" lại không thể có được bàn thắng trước khi dính những pha phản đòn chất lượng của đối phương.

HLV TPHCM bày tỏ mong muốn lớn lao sau thất bại trước CLB Sài Gòn 195451
TPHCM thua Sài Gòn trong trận derby Sài Thành

Có thể nói rằng, trận thua này đã để lại rất nhiều hậu quả cho TPHCM khi họ đã trực tiếp bị chính Sài Gòn đẩy xuống vị trí cuối bảng xếp hạng V-League 2022. Không giấu được sự thất vọng sau trận đấu, thuyền trưởng của CLB TPHCM, HLV Trương Việt Hoàng bộc bạch:

Trận thua này ảnh hưởng nhiều đến tính toán, tâm lý, nhất là khi chúng tôi đã rơi xuống cuối bảng. Bây giờ chỉ còn cách nỗ lực để trụ hạng. Tinh thần của cả 2 đội đều cố gắng như nhau, chúng tôi có cơ hội nhưng không thể ghi bàn. Sài Gòn FC thắng là hoàn toàn xứng đáng…

Những biến động về nhân sự không phải là vấn đề, ai về đây cũng phải cùng nhau làm việc và giúp đội vượt qua khó khăn. Tôi hay anh Thắng đã thống nhất như thế ngay từ đầu.

Bên cạnh đó, HLV Trương Việt Hoàng cũng cho biết ông mong muốn đội nhà sớm giành chiến thắng để giải tỏa tâm lý: "Vấn đề giờ chúng tôi cần một chiến thắng để giải toả. Tôi hy vọng sớm có được điều này để CLB TP.HCM hoàn thành mục tiêu…".

Trong trận đấu này, Lee Nguyễn được HLV Trương Việt Hoàng cho ngồi trên băng ghế dự bị và được tung vào sân khi trận đấu đã trôi qua 2/3 thời gian. Theo đó, tiền vệ Việt kiều dính chấn thương từ trận đấu trước và chỉ mới trở lại tập luyện từ 2 ngày trước nên cựu HLV Viettel không dám mạo hiểm sử dụng anh ngay từ đầu.

Văn Hậu báo tin vui cho CLB Hà Nội trước trận gặp Bình Dương

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo