Quảng cáo

HLV Ấn Độ: 'Mục tiêu của tôi là thắng Việt Nam và vô địch giải đấu'

Thứ bảy, 24/09/2022 21:44 PM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ sau trận đấu với ĐT Singapore, HLV Igor Stimac của ĐT Ấn Độ đánh giá ĐT Việt Nam là đội giàu tiềm năng hàng đầu châu Á.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Ấn Độ vừa có trận đấu đầu tiên của mình tại giải giao hữu Tam hùng, đối đầu ĐT Singapore. Dù bị đối phương vươn lên dẫn trước với pha sút phạt của sao trẻ Ikhsan Fandi nhưng Kuruniyan đã gỡ hòa cho ĐT Ấn Độ chỉ ít phút sau bàn thua.

Trận đấu kết thúc với tỉ số hòa 1-1 chung cuộc và đây là kết quả có lợi cho ĐT Việt Nam khi thầy trò HLV Park Hang Seo chỉ cần cầm hòa đại diện Nam Á là sẽ lên ngôi vô địch. Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Igor Stimac của đội tuyển Ấn Độ cho biết:

"Với 1 điểm có được ở trận đấu này, tôi nghĩ rằng đội tuyển Ấn Độ đã nắm chắc trong tay vị trí thứ 2 và hoàn thành được bước đầu tiên, tiếp theo là trận gặp đội tuyển Việt Nam.

HLV Ấn Độ: 'ĐT Việt Nam có tiềm năng nhất, nhì châu Á' 192647
HLV Igor Stimac quyết tâm đánh bại ĐT Việt Nam

ĐT Việt Nam chắc chắn mạnh hơn ĐT Singapore nhưng mục tiêu của chúng tôi vẫn không thay đổi, đó là giành chiến thắng trước họ và lên ngôi vô địch giải đấu. Đội tuyển Việt Nam đã có 3 điểm và nắm lợi thế lớn. Các cầu thủ đội tuyển Việt Nam có chất lượng đường chuyền, chất lượng chơi bóng tốt, đủ khả năng chơi pressing ở giữa sân và chơi pressing tầm cao.

Bóng đá Việt Nam đang phát triển khởi sắc và có tương lai rất sáng. Theo đánh giá của cá nhân tôi, đội tuyển Việt Nam là đội bóng có tiềm năng nhất, nhì châu Á ở thời điểm hiện tại".

Trong buổi tối nay, HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Park Hang Seo cũng đã cùng 6 trợ lý của ông có mặt trên SVĐ Thống Nhất (TPHCM) và theo dõi trực tiếp trận hòa 1-1 của đội tuyển Ấn Độ và Singapore. Chắc chắn ông đã có những nghiên cứu về ĐT Ấn Độ trước trận đấu được coi là chung kết giải giao hữu Tam hùng.

 

Thầy Park 'đanh mặt' uốn nắn sao trẻ trong buổi tập cùng ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT