Quảng cáo

Đả bại kình địch cùng thành phố, HLV Sài Gòn khẳng định không đá vì tiền

Thứ bảy, 01/10/2022 06:44 AM (GMT+7)
A A+

Sau chiến thắng 2-0 trước TPHCM trong trận derby Sài Thành tại vòng 17 V-League 2022, HLV Phùng Thanh Phương của CLB Sài Gòn khẳng định đội bóng của ông không đá vì khoản tiền thưởng kếch xù từ BLĐ.

Nghe nội dung bài viết

Trận Derby Sài Thành đã kết thúc với chiến thắng 2-0 đầy thuyết phục cho CLB Sài Gòn. Đánh bại đại kình địch cùng thành phố, CLB Sài Gòn đã vượt qua chính TPHCM để thoát khỏi vị trí đáy bảng xếp hạng V-League 2022.

Ngoài ra, ban lãnh đạo đội bóng này còn hứa thưởng tới 2 tỷ đồng cho thầy trò HLV Phùng Thanh Phương nếu giành được chiến thắng ở trận cầu then chốt này. Mặc dù vậy, thuyền trưởng của CLB Sài Gòn cho biết đội bóng của ông không đá vì khoản tiền thưởng kếch xù này.

Đả bại kình địch cùng thành phố, HLV Sài Gòn khẳng định không đá vì tiền 195444
Sài Gòn đánh bại TPHCM trong trận derby Sài Thành

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Phùng Thanh Phương cho biết: “Tiền thưởng không phải là vấn đề, quan trọng chúng tôi đang cùng nhau hướng tới mục tiêu trụ hạng. Tiền thưởng chủ yếu là động viên các cầu thủ về mặt tinh thần”.

Chiến thắng này rất quan trọng, cánh cửa trụ hạng đã mở ra cho chúng tôi. Chặng đường phía trước đương nhiên vẫn còn rất khó khăn, nhưng sau trận này sẽ giúp cho các cầu thủ nâng cao tinh thần để hoàn thành mục tiêu đề ra.

Mấu chốt của chiến thắng ngày hôm nay là tinh thần của cả tập thể tốt, chơi ý chí kiên cường, tuân thủ đấu pháp của BHL cũng như diễn ra theo đúng kịch bản chúng tôi đã chuẩn bị.

Chúng tôi gặp khó khăn khi Merlo phải nghỉ vì thẻ phạt, một cầu thủ cũng xuống sức nhiều và phải sử dụng vài vị trí ở phương án 2… Dù sao Sài Gòn FC cũng may mắn có điểm ở những trận gần đây để làm đà hướng đến mục tiêu cuối cùng là trụ hạng”. 

Chiến thắng quan trọng này giúp Sài Gòn FC có 15 điểm, chính thức vươn lên vị trí thứ 12 và đẩy chính CLB TP.HCM (13 điểm) xuống cuối bảng. Đã rất lâu rồi Sài Gòn mới thoát khỏi vị trí cầm đèn đỏ và họ cần nỗ lực hơn rất nhiều nếu muốn ở lại V-League.

HLV Polking giục Madam Pang thuyết phục CLB Nhật Bản 'nhả' Chanathip cho AFF Cup

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT