Quảng cáo

CHÍNH THỨC xác định đội tuyển thứ 2 giành vé vào Tứ kết Futsal châu Á 2022

Thứ bảy, 01/10/2022 06:37 AM (GMT+7)
A A+

Sau loạt trận diễn ra tối qua, đã có thêm một đội tuyển sớm giành vé vượt qua vòng bảng VCK Futsal châu Á 2022 tiếp bước ĐT Uzbekistan.

Nghe nội dung bài viết

VCK Futsal châu Á 2022 đang diễn ra vô cùng hấp dẫn với những diễn biến khó lường tại vòng bảng. Trước loạt trận ngày hôm qua, mới chỉ có duy nhất đội tuyển Uzbekistan là đội đầu tiên giành vé vào chơi vòng tứ kết. Đội tuyển này giành 6 điểm tuyệt đối và gần như không có đối thủ tại bảng B.

Sau loạt trận ngày hôm qua (1/10), đã có thêm cái tên thứ 2 chính thức tiếp bước Uzbekistan là ĐT Iran. Đây là kết quả không hề bất ngờ khi ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch tỏ ra quá mạnh so với các đối thủ khác tại bảng C.

CHÍNH THỨC xác định đội tuyển thứ 2 giành vé vào Tứ kết Futsal châu Á 2022 195434
ĐT Iran chính thức giành vé vào tứ kết VCK Futsal châu Á 2022

Sau thắng lợi giòn giã trước Indonesia với tỉ số 5-0 ở loạt trận mở màn, Iran tiếp tục biến ĐT Đài Loan trở thành một nạn nhân đáng thương. Cụ thể, đại diện đến từ Tây Á đã hủy diệt đối phương không thương tiếc với tỉ số 10-1.

Bazyar mở tỉ số cho ĐT Iran ngay  phút thứ 2, sau đó, Tayyebi và Ahmadabbasi thi nhau lập hat-trick trước khi Aghapour, Javan và Karimi khép lại chiến thắng hoàn hảo cho ĐT Iran. ĐT Đài Loan chỉ có được một bàn danh dự do công của He Chia-chen ở phút thứ 31.

Đại thắng 2 trận liên tiếp và giành 6 điểm tuyệt đối, ĐT Iran đã chắc chắn lọt vào vòng tứ kết khi xếp trên đội xếp thứ 3 là Lebanon tới 5 điểm. Ở trận đấu diễn ra trước đó, Lebanon đã thất bại 2-7 trước Indonesia.

Theo BXH bảng C, Iran đang dẫn đầu với 6 điểm và đã chắc suất có vé vào tứ kết. Indonesia là đội xếp thứ 2 với 3 điểm còn Lebanon và Đài Loan chỉ có 1 điểm sau 2 vòng đấu.

Với kết quả này, Indonesia đang có rất nhiều lợi thế để giành vé vào tứ kết VCK Futsal châu Á 2022 khi vòng đấu cuối cùng họ chỉ phải đụng độ Đài Loan. Trong khi đó, Lebanon có lẽ đã không còn quyết tự quyết khi đối thủ của họ ở vòng đấu cuối cùng là ĐT Iran hùng mạnh.

Qatar được chọn làm chủ nhà U23 châu Á, CĐV Indonesia đồng loạt 'đá đểu' Việt Nam

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT