Quảng cáo

CĐV Đông Nam Á 'dậy sóng' sau chiến thắng khó tin của U17 Indonesia

Thứ năm, 06/10/2022 11:22 AM (GMT+7)
A A+

Sau thắng lợi của U17 Indonesia, rất đông cổ động viên Đông Nam Á tỏ ra bất ngờ trước sức mạnh của đội bóng xứ Vạn đảo và gửi lời chúc mừng tới đội tuyển trẻ này.

Nghe nội dung bài viết

U17 Indonesia vừa có chiến thắng cực kỳ ấn tượng trước U17 UAE, một đối thủ được đánh giá cao hơn khá nhiều so với đội bóng xứ Vạn đảo. Đội chủ nhà Indonesia là những người nhập cuộc tốt hơn và có 2 bàn thắng dẫn trước đại diện Trung Đông.

Thế nhưng UAE đã nhanh chóng gỡ hòa 2-2 trước khi sao trẻ Arkhan Kaka của U17 Indonesia hoàn tất cú đúp và ấn định chiến thắng 3-2 vô cùng kịch tính cho đội nhà. Chiến thắng này đã giúp U17 Indonesia vươn lên dẫn đầu bảng B VL U17 Châu Á và đang tràn đầy cơ hội đi tiếp. 

CĐV Đông Nam Á 'dậy sóng' sau chiến thắng khó tin của U17 Indonesia 198306
U17 Indonesia đã có một trận đấu xuất sắc

Chứng kiến thắng lợi khó tin của U17 Indonesia, rất nhiều CĐV Đông Nam Á đã bất ngờ trước sức mạnh của đội tuyển này trước một đội tuyển mạnh như U17 UAE. Những lời chúc đã được NHM khu vực dành cho các cầu thủ trẻ xứ Vạn đảo sau trận đấu:

"Chúc mừng, U17 U20 đang chứng minh tại sao họ lại đang là những đội tuyển trẻ đứng đầu khu vực". "Chúc mừng các cầu thủ Đông Nam Á, ở khu vực, chúng ta là kình địch nhưng ở châu lục, chúng tôi luôn cổ vũ hết mình cho các bạn". "Bóng đá Đông Nam Á đang mạnh lên từng ngày".

CĐV Đông Nam Á 'dậy sóng' sau chiến thắng khó tin của U17 Indonesia 198294
CĐV Đông Nam Á 'dậy sóng' sau chiến thắng khó tin của U17 Indonesia 198294

Một CĐV có tài khoản Mahmud Ayahe Fairuz đến từ Malaysia khẳng định: "U17 Indonesia hoàn toàn thống trị thế trận so với UAE,  U17 Indonesia hoàn toàn xứng đáng trở thành đội đứng đầu bảng đấu". Một CĐV khác cũng chia sẻ: "Arkhan, Kafiatur, Habil đã có màn trình diễn tuyệt vời. Tuyệt lắm các bạn, các bạn đang vươn đến đẳng cấp châu lục".

CĐV Đông Nam Á 'dậy sóng' sau chiến thắng khó tin của U17 Indonesia 198297
CĐV Đông Nam Á 'dậy sóng' sau chiến thắng khó tin của U17 Indonesia 198297

Tài khoản Muhammad Basori thậm chí còn tỏ ra tiếc nuối: "Indonesia đã chơi quá tốt và họ đã có thể thắng 4-2 nếu chắt chiu hơn những pha dứt điểm trong thời điểm cuối trận".

CĐV Đông Nam Á 'dậy sóng' sau chiến thắng khó tin của U17 Indonesia 198296
CĐV Đông Nam Á 'dậy sóng' sau chiến thắng khó tin của U17 Indonesia 198296

Một người hâm mộ đến từ Campuchia còn hy vọng một ngày chứng kiến bóng đá nước nhà phát triển như các đội bóng lớn Đông Nam Á: "Chúc mừng Indonesia, các bạn đã làm được những điều đặc biệt hơn cả đặc biệt. Tôi hy vọng bóng đá nước tôi có thể chiến thắng những đối thủ lớn như cái cách mà Indonesia, Thái Lan hay Việt Nam đã làm, tôi ước bóng đá nước tôi phát triển như các bạn. Hãy cùng mang đến vinh quang cho Đông Nam Á nào. Lời chúc mừng từ Campuchia">

CĐV Đông Nam Á 'dậy sóng' sau chiến thắng khó tin của U17 Indonesia 198293
CĐV Đông Nam Á 'dậy sóng' sau chiến thắng khó tin của U17 Indonesia 198293

Sau chiến thắng trước U17 UAE, thử thách "khó nhằn" duy nhất trên chặng đường còn lại của thầy trò HLV Bima Sakti sẽ là U17 Malaysia. Tuy nhiên nhìn vào phong độ của 2 đội gần đây, nhiều khả năng Malaysia không phải đối thủ xứng tầm của U17 Indonesia. 

Vì sao 'thần đồng' U17 Việt Nam được ví như Mbappe sau trận thắng Đài Loan?

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT