Quảng cáo

Madam Pang có động thái cứng rắn bảo vệ 'gà nhà' sau trận thua tủi hổ Malaysia

Thứ sáu, 23/09/2022 10:03 AM (GMT+7)
A A+

Madam Pang đã lên tiếng xin lỗi NHM nước nhà đồng thời bảo vệ cầu thủ sau khi ĐT Thái Lan để thua ĐT Malaysia ngay trên sân nhà.

Nghe nội dung bài viết

"Bầy Voi chiến" đã không thể chấm dứt chuỗi trận 8 năm không thắng trước "Hổ Mã Lai" trong suốt 8 năm. Trên sân nhà, thầy trò HLV Mano Polking để thua đối thủ ngay trên hiệp sút luân lưu đầy may rủi. Họ sẽ gặp Trinidad and Tobago ở trận đấu tranh hạng 3 vào ngày 24/9 sắp tới.

Sau trận, "nữ trưởng đoàn" Madam Pang của Thái Lan đã lên tiếng xin lỗi toàn thể người hâm mộ bóng đá nước nhà với trận thua đầu tủi hổ này. Bên cạnh đó, nữ tỷ phú của bóng đá Thái Lan cũng khẳng định bảo vệ và ủng hộ các cầu thủ Thái Lan dù kết quả có như thế nào.

Nữ tỷ phú Thái Lan có động thái đầu tiên sau trận thua trước Malaysia 191928
Madam Pang lên tiếng xin lỗi NHM về trận thua trước ĐT Malaysia (Ảnh: Thairath)

"Tôi phải nói lời xin lỗi đến người hâm mộ Thái Lan từ tận sâu đáy lòng. Chúng ta đã không thể có được chiến thắng để vào chơi ở trận chung kết. Tôi xin ủng hộ và cổ vũ cho tất cả những cầu thủ đã hết mình thi đấu trong ngày hôm nay. Cảm ơn các bạn".

Cũng sau trận đấu, Madam Pang đã nán lại sân để an ủi cho Supachok, người đá hỏng quả phạt đền khiến ĐT Thái Lan chính thức thua trước ĐT Malaysia. Sau trận đấu cầu thủ đang thi đấu tại J.League 1 ngồi gục mặt trên băng ghế huấn luyện.

Về phần mình, HLV Mano Polking cũng đã gửi lời xin lỗi đến toàn thể người hâm mộ Thái Lan sau trận cầu không như ý. Chiến lược gia người Brazil không giấu nổi sự thất vọng trong phòng họp báo: "Tôi xin lỗi tất cả những người hâm mộ ĐT Thái Lan. Tôi xin lỗi vì đã để các bạn đến sân và chứng kiến một trận thua của đội nhà. Các cầu thủ đã chơi hết mình, tôi là người sẽ phải chịu trách nhiệm vì những sự chuẩn bị và những toan tính chiến thuật của mình".

Ở trận đấu với Malaysia, ĐT Thái Lan gặp bất lợi từ sớm khi ngôi sao sáng nhất Chanathip Songkrasin bị thương ngay từ những phút đầu và buộc phải rời sân. Thế trận của đội tuyển Thái Lan kể từ khi đó cũng đã bị ảnh hưởng lớn.

Sau khi thua ĐT Malaysia, "Bầy Voi chiến" sẽ tiếp tục chuẩn bị cho trận đấu gặp đối thủ Trinidad and Tobago ở trận đấu tranh hạng ba diễn ra vào ngày 24/9. Đội thắng Malaysia sẽ chạm trán Takijistan ở trận chung kết sau đó.

CĐV Thái đòi sa thải HLV Mano Polking, tìm HLV Hàn Quốc thay thế

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT